news

 

จากกรณีที่ตลกอาวุโสเจ้าของรายการ ก่อนบ่ายครายเครียด เป็ด เชิญยิ้ม ได้ประกาศตัดขาดนักแสดงสาว จียอน ออกจากรายการ โดยให้เหตุผลว่า จียอน ไม่สามารถให้คิวในการถ่ายทำได้ กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงมาก เพราะก่อนหน้านี้ จียอน เคยถูกกระแสข่าวโจมตีถึงความเรื่องเยอะ และอีกหนึ่งประเด็นที่เธอถูกพูดถึงนั่่นคือ ไม่อยากร่วมงานกับ กอล์ฟ เบญจพล เพราะไม่อยากเป็นตลกคาเฟ่

ล่าสุด ครอบครัวบันเทิง รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้ไปสัมภาษณ์ “โน้ต เชิญยิ้ม” ซึ่งเป็นเพื่อนรักของตลกชื่อดัง “เป็ด เชิญยิ้ม” และรู้จักนักแสดงสาว จียอน เช่นกัน เรียกว่าในฐานะคนกลาง โน้ต เชิญยิ้ม ยินดีอาสาเป็นกาวใจให้

โดย โน้ต เชิญยิ้ม ได้บอกว่าหากนักแสดงสาวจียอนพูดแบบนั้นจริง มันไม่เหมาะไม่ควรเป็นอย่างมาก แต่เราต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่ในฐานะที่ผมรู้จักกับ เป็ด เป็นเพื่อนรักกันมา 40 ปี เขาเป็นคนนิสัยดี มีน้ำใจ แต่อย่าให้เขาโมโห หากโมโหแล้วเขาไม่เอาเลย”

“ยินดีเป็นคนกลางประสานให้ ยินดีมาก เพราะเรารักทั้งคู่เลย ไม่อยากให้ใครมาทะเลาะกัน รักกันดีกว่า”

ทั้งนี้ ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้กำลังสัมภาษณ์ โน้ต เชิญยิ้ม ได้ต่อสายตรงถึงเพื่อนรัก เป็ด เชิญยิ้ม ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่าไม่ได้โกรธ เพียงแค่น้อยใจเมื่อก่อนมีคิวให้ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่ได้แล้ว เมื่อทำงานได้ไม่เต็มที่ก็ขอเปลี่ยนคนใหม่เท่านั้นเอง