news

ยังคงเป็นประเด็นที่ค้างคาใจ สำหรับประเด็นความสัมพันธ์ของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา กับหวานใจหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน ที่เจอกระแสข่าวลือหนาหู “ความรักสั่นคลอน” อีกครั้งแล้ว ถึงขนาดเตรียมประกาศเลิกรากันเร็วๆ นี้ และตอกย้ำความคลุมเครือ เมื่อ สาวอั้ม ยกเลิกปรากฏตัวที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง จนถูกมองว่าเลี่ยงตอบคำถามประเด็นนี้

ล่าสุด หนุ่มแอมป์ ฝ่ายที่ปิดเงียบไม่เคยพูดอะไรมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับซุปตาร์สาว ได้ออกมาชี้แจงกรณีนี้แทน หลังเกิดเรื่องโยงพัวพันไปถึงแฟนเก่าของหนุ่มแอมป์ โดยโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“ผมต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับข่าว ทำให้ทุกคนต้องลำบากนะครับ การที่คนสองคนคบกันก็คงมีการงอนกันบ้าง เป็นเรื่องปรกตินะครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับแฟนเก่าของผม ผมขอยืนยันนะครับว่า ผมไม่เคยติดต่อแฟนเก่า หรือปรึกษาแฟนเก่าเกี่ยวกับคุณอั้ม

การที่เราสองคนงอนกันครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องการวีนของคุณอั้มครับ มีคนเคยถามผมว่า คุณอั้มเหมือนในละครพราวหรือเปล่า ผมขอตอบเหมือนเดิมนะครับว่า คุณอั้มไม่ใช่คนเหวี่ยงหรือวีน แต่เขาเป็นคนตั้งใจทำอะไรแล้วจะทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม

ผมหวังว่าสิ่งที่ผมเขียนคงจะตอบคำถามของทุกคนได้ไม่มากก็น้อย สุดท้ายขอเวลาให้เราได้เข้าใจตัวเอง แล้วเมื่อถึงเวลาเราจะออกมาตอบคำถามทุกอย่างที่ทุกคนสงสัยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรามาตลอดนะครับ”