news

 

สุดโหด! แม่ค้าขายชาไข่มุก ถูก 2 แม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยวรุมทำร้าย เหตุไม่พอใจแย่งที่ค้าขาย ซ้ำใช้เท้าเหยียบคอขู่ฆ่า ก่อนคว้าหม้อน้ำร้อนราดทั่วร่างอาการสาหัส ลูกสาวโร่แจ้งความแต่คดีไม่คืบ เผยคนร้ายยังลอยนวลขายก๋วยเตี๋ยวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

วันที่ 25 มิ.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เจ๊ เมย์ลูกแม่ค่าคลาสสิก” โพสต์ภาพและข้อความขอความช่วยเหลือ หลังผู้เป็นแม่ถูกสาดน้ำร้อนใส่ จนผิวหนังตามร่างกายพุพอง แพทย์ต้องใช้้าก๊อตพันครึ่งตัว ขณะที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นแผลฉกรรจ์ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอย่างทุกข์ทรมาน ระบุข้อความว่า

“ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ” แม่หนูโดน 2 แม่ลูกเอาน้ำร้อนราด จนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าสนามกีฬา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา จากเหตุทะเลาะวิวาท ผู้ใดถ่ายคลิปไว้ช่วยส่งคลิปให้หนูหน่อยค่ะ “ขอความเห็นใจด้วยนะคะ” ว่าจะไม่โพสต์ แต่หนูต้องการคลิปนั้นจริงๆค่ะ หรือใครพอเห็นเหตุการณ์ ช่วยแจ้งหนูด้วยนะคะ เพราะตอนนี้คนร้ายยังไม่ถูกดำเนินคดีสงสารหนูเถอะ หนูปล่อยให้เรื่องนี้เงียบมากว่า 10 วันแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ตอนนี้แม่หนูอยู่โรงพยาบาล แม่หนูนอนทรมารมาก ขอบคุณค่ะ

วันที่เกิดเหตุแม่หนูพูดถึงเรื่องจัดที่ขายของกับเพื่อนอีก 2 คน บอกว่าใครไปถึงก่อนก็จัดก่อนแต่บังเอิญที่เต็มแล้ว ซึ่งคู่กรณีเข้าใจผิดว่า แม่หนูจะจัดที่ 2 แม่ลูกเลยถือเหล็กและเก้าอี้มา พร้อมมีปากเสียงกัน แม่หนูจึงคว้าไม้ป้องกันตัว แต่ไม่ได้ตี เพราะเขา 2 คน รุมตีแม่หนูจนสู้ไม่ได้ ก่อนเอาน้ำร้อนราดใส่ พร้อมใช้เท้าเหยียบซ้ำที่คอ และตะโกนบอกหากใครเข้ามาช่วยจะทำร้ายให้ถึงตาย ซึ่งตอนนี้สภาพแม่หนูก็เหมือนตายทั้งเป็น ใครไม่เป็นแม่หนูไม่รู้หรอกค่ะ”

จากการสอบถาม น.ส.สุดารัตน์ อายุ 16 ปี เผยว่า ผู้บาดเจ็บคือ นางรัตนา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นแม่ของตน หลังเกิดเหตุได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาแล้วกว่า 10 วัน ด้วยความหวาดผวา เพราะถูก 2 แม่ลูกขู่ฆ่าว่าจะเอาชีวิตทั้งหมด ตนไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เพราะครอบครัวเป็นคนต่างถิ่น แม่มีลูก 3 คน ตนอาศัยอยู่บ้านแฟนที่ จ.กระบี่ ส่วนแม่อยู่บ้านเช่าเพียงคนเดียว มีอาชีพขายชาไข่มุก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคดีความยังไม่มีความคืบหน้า 2 คนร้ายยังคงขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ตลาดตามปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังกระทำการสุดเหี้ยมโหด ทำให้แม่ของตนต้องอยู่ในสภาพร่างกายที่ทุกข์ทรมาน

ซึ่งขณะนี้แพทย์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช กำลังรักษาอาการของแม่จากแผลน้ำร้อนลวกตามร่างกายกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ โดยแพทย์ให้อยู่ห้องปลอดเชื้อ เพื่อป้องกันแผลติดเชื้อ ตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก หลังจากแม่เข้าโรงพยาบาล ไม่มีรายได้ เงินที่ใช้จ่ายแต่ละวันที่ดูแลแม่ต้องนำเงินเก็บมาใช้ ส่วนค่ารักษาพยาบาลแม่ใช้สิทธิบัตรทอง ไม่แน่ใจว่าอาการบาดเจ็บของแม่จะต้องเสียเงินเพิ่มจากสิทธิบัตรทองหรือไม่ ในส่วนของเรื่องคดี ตนอยากวิงวอนตำรวจให้จับคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว