new

 

แปลกจริงหนอสังคมโซเชียลแห่แชร์ภาพชายวัย 63 ปีชาวอ่างทองมีนมสี่เต้า เจ้าตัวเชื่อทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย เผยที่ผ่านมาเคยถูกเพื่อนล้อแต่ไม่เอามาใส่ใจ

สังคมโซเชียลแห่แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ธวัช ทองโอภาส” ซึ่งถ่ายภาพชายที่มีนมถึง 4 เต้า มากกว่าคนปกติโดยทั่วไป โดยระบุว่าเป็นราษฎรในหมู่ที่ 3 ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งทางผู้โพสต์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อบต.ตลาดใหม่ลงไปช่วยเหลือ หลังบ้านของชายคนดังกล่าวถูกลมพายุพัดจนบ้านเสียหายเมื่อหลายวันที่ผ่านมา โดยหลังจากทราบเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวพบ นายสมศักดิ์ เผือกดี อายุ 63 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับพี่ชายสองคนและเป็นชายในภาพซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องนมที่ลุงสมศักดิ์มีมากกว่าคนทั่วไปคือมี 4 เต้า ลุงสมศักดิ์ก็ถอดเสื้อให้ดูอย่างไม่อาย และบอกว่าให้ลองมาจับดูได้ ซึ่งหัวนมทั้ง 4 อยู่ในสภาพสมบูรณ์และมีความรู้สึกเหมือนเป็นนมปกติ แต่มีถึง 4 เต้า ซึ่งมากกว่าคนทั่วไป

ลุงสมศักดิ์เล่าให้ฟังว่านมทั้ง 4 เต้ามีมาตั้งแต่เกิดซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร มีแต่ตอนเด็กๆ ก็ถูกล้อว่าเป็นควายบ้าง เรียกไอ้ควายบ้าง ซึ่งก็มีชกต่อยกันไป แต่พอโตขึ้นก็รู้สึกเฉยๆ เพราะนมที่มีมากกว่าคนอื่นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีพ และตนเองก็ไม่ค่อยได้ถอดเสื้อให้ใครดูบ่อยๆ แม้แต่คนแถวบ้านบางคนก็ไม่รู้

เมื่อ 20 ปีก่อนตนเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ ลูกพี่ที่อยู่ด้วยกันเห็นก็บอกว่าแปลกจนกระทั่งรายการโทรทัศน์เคยเชิญไปออกทีวี แต่หลังจากกลับมาอยู่บ้านก็ไม่เคยเปิดให้ใครเห็นเลย ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าเป็นปมด้อยแต่ยังคิดว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ตนแคล้วคลาดจากอันตรายจนมีอายุมาถึงจนป่านนี้ จึงทำให้ไม่รู้สึกเครียด ดีเสียอีกที่เรามีเยอะกว่าคนอื่นต้องเท่าตัว นายสมศักดิ์บอกในตอนท้าย