เป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่เคมีเข้ากันจนแฟนๆ หลายคนอดจิ้นไม่ได้ สำหรับคู่ของสาว แนท อนิพรณ์ และ ตูมตาม ยุทธนา แถมล่าสุดทั้งคู่ยังมีช็อตมุ้งมิ้งพากันไปเลี้ยงข้าว งานนี้แฟนๆ เข้ามาแซวกันใหญ่ แต่ในความผินกลับมาดราม่าเบาๆ เมื่อมีคนเข้ามาบอกว่าไม่อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน

เกือบจะฟินอยู่แล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่ล่าสุดควงสาวสวย แนท อนิพรณ์ ไปกินข้าวมุ้งมิ้งๆ โดยสาวแนท ได้โพสต์รูปทั้งคู่ลงในอินสตาแกรม @potter_natt พร้อมกับข้อความว่า “ช่วงข้าวยาก หมากแพง ขอบคุณพี่ตามสำหรับอาหารอร่อยๆ คนเลี้ยงก็น่ารักฮะ”

ทำให้มีหลายคนเข้ามาแซวทั้งคู่กันใหญ่ อาทิ อยากให้เป็นแฟนกัน, น่ารักคู่นี้เชียร์ค่ะ, เราว่าใช่ มันต้องใช่แน่ๆ555, อุ๊ยเขานั่งคู่กันด้วย และอีกมากมาย

แต่ในความฟินนี้ก็มีความดราม่าอยู่เมื่อมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่เชียร์คู่นี้พร้อมกับให้เหตุผลเจ็บๆ ว่า “ไม่อยากให้เป็นแฟนกัน คุณแนทหาได้ดีกว่าตูมตาม” กลายเป็นจุดประเด็นทำให้มีคนเข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว อาทิ แล้วพี่ตูมตามไม่ดีตรงไหนครับ ถ้าเค้า2คนชอบพอกันก็เรื่องของเขาครับ อย่าเยอะ, แรงงงงง

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTY2OC84MzQ0NjI2L2NvdmVyLmpwZw==

เค้าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อย่าไปตัดสินใครโดยที่เรายังไม่รุ้จักเค้าดีพอเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนมนุษด้วยกันรักกันมีเมตตาต่อกันดีกว่าค่ะ, คุณไม่มีสิทธิ์ตัดสินคนอื่น ว่าเค้าไม่ดี, เห่าาาาาาา!มีสิทธิ์ไปตัดสินคนอื่นด้วยย! จากช็อตหวานกลายเป็นดุดเดือดเลยทีเดียว