new

 

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ครอบครัวของ นักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ถึงกับงงไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ๆ อดีตภรรยาที่เลิกรากันอย่างสาว แตงกวา จิราพร ลุกขึ้นมาเปลี่ยนโฉมเป็นสาวหล่อ ที่ทำให้หลายๆ คนสับสนว่าจริงๆ แล้วสาวแตงกวานั้นหันไปชอบผู้หญิงแล้วหรือเปล่า

แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจว่าที่บอกว่าตัวเองเป็นทอมนั้นเป็นแค่การพูดเล่น ส่วนกับอดีตสามีนั้นก็อยู่บ้านเดียวกันเพื่อลูกอย่าง “น้องเลโก้” แต่ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบสามี ภรรยา เหมือนเมื่อก่อน ยีนยันสถานะตอนนี้ “โสด” ซึ่งหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อสถานการณ์ครอบครัวของทั้งคู่ และแสดงความเป็นห่วงไปถึงลูกชาย

ล่าสุดสาวแตงกวา ได้ควงลูกชาย “น้องเลโก้” ออกมาอัดคลิปสั้นๆ ลงในอินสตาแกรม เป็นคลิปที่ผู้เป็นแม่ถามลูกว่าถ้าแม่หล่อลูกรู้สึกอย่างไร แล้วถ้าแม่สวยล่ะลูกชอบไหม ซึ่งน้องเลโก้นั้นก็ตอบคุณแม่ด้วยท่าทีสดใสว่าชอบทุกอย่าง

นอกจากนี้แตงกว่ายังโพสต์ข้อความแคปชั่นว่า “ฟังคำตอบ ที่ทุกคนเป็นห่วง ชัดเจนพอนะครับ แตงคิดว่า แตงเป็นอะไรก็ได้ ถ้า หน้าที่แม่ไม่ตกบกพร่อง และทำให้เค้ามีความสุข” งานนี้แฟนๆ ของแม่แตงกวาและน้องเลโก้พากันเข้ามาแสดงความคิดเห้นชมความน่ารักของคู่แม่ลูกกันเพียบ