news

 

หลังตกเป็นประด็นข่าวเรื่องมีภาพท้องป่องออกมาว่อนเน็ต ล่าสุดลูกทุ่งสาว “เอิร์น เดอะสตาร์” หรือ “สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @earnthestar ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่าตนได้แต่งงานไปตั้งแต่ปี 2556 แล้ว พร้อมทั้งแนบไฟล์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยอายุครรภ์กว่า 29 สัปดาห์แล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า

“วันนี้ขอตอบประเด็นแรกก่อนละกันนะคะ เอิร์นแต่งงานเมื่อปี56ค่ะ (แบบคริส เพราะแฟนเป็นคริสเตียนและได้เปลี่ยนเป็นคริสเตียนค่ะ) และเพิ่งจะมามีน้องเกือบๆกลางปี58ค่ะ (เพราะฉะนั้นเอิร์นไม่ได้ท้องก่อนแต่งนะคะ) เป็นงานแต่งแบบเรียบง่ายสไตย์เรา2คนค่ะ(ชอบบรรยากาศทะเลและสวนสีเขียวๆ)จัดที่ชะอำ โดยมีผู้ใหญ่ที่เราเคารพ ญาติพี่น้อง เพื่อนๆที่รักของเรามาร่วมงาน ไม่ได้ตั้งใจจะแอบรึปิดบังนะคะ แต่เราคิดว่าความสำคัญอยู่ที่ครอบครัวค่ะ อยากได้บรรยากาศครอบครัวเป็นกันเอง หวังว่าคงจะเข้าใจเรานะคะ

เลยแนบไฟล์งานวันนั้นมาให้ดูนิดหน่อย เข้าไปดูกันได้ค่า ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจอีกครั้งนึงนะคะ ส่วนข้อมูลอื่นติดตามกันได้จากฝ่าย pr grammy gold ค่ะ ในวันที่12พฤศจิกา” พร้อมทั้งโพสต์คลิปวันแต่งงานให้พวกขาเม้าธ์ได้เห็น นอกจากนั้นยังโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ด้วย”