news

ลังเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้มีการโพสต์ข้อความแฉ หนุ่มอ้างเป็นลูกของ “บ.” สามีนักแสดงตลกชื่อดัง ทิ้งภรรยาเก่าและลูก โดยให้เงินใช้เดือนละ 3,000 บาท นั้น ล่าสุด นางชนิษฐา ดีสมศักดิ์ แม่ค้าขายของเบ็ดเตล็ดอยู่ที่หน้าเรือนจำหลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นอดีตภรรยาของ “บูบู้ กำธร” ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว “เวิร์คพอยท์ทีวี” แล้ว

นางชนิษฐา เปิดเผยว่า ตนเองไม่อยากให้เป็นข่าวแบบนี้หรือทำให้ใครเสื่่อมเสีย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะลูกต้องการเจอกับพ่อเท่านั้น ไม่ได้ต้องการอะไร เพราะเข้าใจว่าเขาต้องลำบากขนาดไหนถึงจะมีวันนี้ แค่อยากให้ลูกได้เจอพ่อตัวเองซักครั้ง หรือช่วยสนับสนุนให้ลูกได้มีการศึกษาทำตามที่เขาฝัน ที่อยากเป็นช่างภาพ

สำหรับตนเองไม่ได้ต้องการอะไร ตอนนี้ก็มีสามีใหม่แล้ว ชีวิตตอนนี้ก็อยู่ได้ จะลำบากหรือไม่ก็ไม่เคยคิดจะไปเรียกร้องอะไร แต่สำหรับเรื่องทีเกิดขึ้นเกิดจากความคิดแบบเด็กๆ ของลูก ที่อยากเจอพ่อเท่านั้น อย่างไรก็ตามต้องฝากขอโทษบูบู้และภรรยาด้วย ที่เกิดเรื่องบานปลาย แต่ก็ไม่อยากให้โกธรลูก เพราะเขาก็ต้องการแค่ได้เจอพ่อ

นางชนิษฐา เล่าอีกว่า ตนกับ บูบู้ กำธร รู้จักกันที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นฝ่ายชายน่าจะอายุแค่ 20 ปี ส่วนตนอายุ 17 ปี ไปอาศัยอยู่กับน้าที่โรงกลึง จนกระทั่งได้พบกับบูบู้และรักกัน ก่อนตกลงใจผูกข้อไม้ข้อมือกัน จากนั้นมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน จนมี “น้องก็อต” ด้วยกัน

ต่อมา บูบู้ กำธร บอกว่าจะขอแยกตัวออกไปทำงานหาเลี้ยงข้างนอก แล้วจะส่งเงินมาให้ แต่จากนั้นหายไป 5-6 ปี ก็ไร้วี่แวว ไม่เคยส่งเงินกลับ จนคิดว่าคงไม่ได้เจอกันอีกเลยจึงตัดสินใจมีสามีใหม่ แต่โชคชะตาพลิกผันเมื่อเจอบูบู้อีกครั้งที่ถนนข้าวสาร จึงมีโอกาสพูดคุยกัน แล้วตนก็ย้ายบ้านจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่ชุมพร พร้อมกับลูกและสามีใหม่

เมื่อมาอยู่ที่ชุมพร ก็ทำอาชีพค้าขายอยู่หน้าเรือนจำหลังสวน ช่วงนั้นขายของไม่ดี จนน้องก็อตต้องเลิกเรียนก่อนจบชั้น ม.3 ประกอบกับน้องก๊อตสอบไม่ผ่านในบางวิชา และต้องการออกมาขายของช่วยแม่ กระทั่งน้องชายตนไปเจอกับคนสนิทของบูบู้ จึงฝากเรื่องไปบอกอยากให้ช่วยรับผิดชอบชีวิตลูกชาย

จากนั้นผู้จัดการส่วนตัวของบูบู้ก็ติดต่อมาให้เงินเดือนละ 3,000 บาท ซึ่งส่งมาทุกเดือนเป็นเวลา 4 ปี จนกระทั่งล่าสุดน้องก็อตเห็นว่าค่าใช้จ่ายภายในบ้านเยอะ จึงอยากจะขอบูบู้เพิ่มเป็นเดือนละ 5,000 บาท จึงพยายามติดต่อหาโดยตรง แต่ส่งข้อความไปก็ไม่ก็ไม่ตอบเลย และถูกบล็อกทุกช่องทางติดต่อ

นางชนิษฐา ยังเล่าอีกว่า ลูกเพิ่งมารู้ว่าใครเป็นพ่อเมื่อตอนทำบัตรประชาชน ตอนนั้นเขาได้เห็นชื่อพ่อในแจ้งใบเกิด กับพ่อที่อยู่ด้วยไม่ตรงกัน จึงได้มาถามตน ตนจึงต้องเล่าความจริงให้ฟังว่า พ่อที่แท้จริงเป็นใคร

สำหรับ “น้องก๊อต” เกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2543 ปัจจุบันอายุได้ 17 ปีแล้ว ซึ่งในใบแจ้งเกิดระบุชื่อชัดเจนว่ามารดาชื่อ นางชนิษฐา บิดาชื่อ นายกำธร โดย น้องก็อต กล่าวว่า ตนอยากเจอพ่อ อยากจะกอดพ่อสักครั้ง ไม่มีเจตนาจะทำร้ายพ่อ แค่น้อยใจก็เลยโพสต์ไปแบบนั้น ไม่คิดว่าพ่อจะโดนโจมตีหนักขนาดนี้