news

 

หลังจากที่มีกระแสจิ้นฟีเวอร์..เพิ่มระดับมาเป็นระยะๆ และล่าสุดกับศึกฟุตบอลคิงส์คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อไม่กี่วันก่อน ดาราสาวโสดเสน่ห์แรง “เมย์ พิชญ์นาฎ” ก็ตามติดไปเชียร์เกาะขอบสนาม แถมยังแชะภาพรูป “เจ ชนาธิป” หรือ “เมสซี่เจ” นักฟุตบอลทีมชาติไทย ทำให้หลายๆ คนเชียร์ยกใหญ่..ให้คู่นี้คบกันจริงๆ

ล่าสุดดูเหมือนว่า..คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ เพราะ หนุ่มเจ ได้โพสต์และประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jaychanathip ยอมรับตรงๆ ว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับดาราสาวแถวหน้าของวงการจริงๆ หลังจากที่รู้จักและพูดคุยกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว

“ความจริงคือเรารุ้จักกันนานแล้วก็คุยกันเรื่อยมาแล้วก็พัฒนาจน คบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว ผมอยากมีสมาธิกับฟุตบอล หวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากฟุตบอล ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับผม #สบายใจ”

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายชายออกมาพูดเต็มปากแล้ว คงเหลือแต่ฝ่ายหญิง..เจ้าแม่ในวงการบันเทิงของเรา คงจะต้องออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้สักหน่อย เรียกได้ว่าเซอร์ไพร์สไม่น้อย นี่อาจจะเป็นผลจากการสั่งสมการคว้าช่อดอกไม้งานแต่งตลอดเวลาที่ผ่านมา จะว่าไป..รักครั้งนี้ก็หวือหวาไม่ใช่น้อยๆ เพราะทั้งคู่อายุห่างกันตั้งรอบหนึ่ง หรือ 12 ปีเลยทีเดียว