news

“เจ็ง วิไลลักษณ์” ภรรยาของพระเอกตลอดกาล “พีท ทองเจือ” ได้เขียนแคปชั่นเล่าความรู้สึกของตัวเองผ่านอินสตาแกรม ถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลากว่า 17 ปี ที่ครองคู่กับพระหนุ่ม และมีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจร่วมกันถึง 3 คน

ซึ่งเธอได้เผยถึงคำสบประมาทจากหลายๆ คน เกี่ยวกับหน้าตาของเธอที่ถูกมองว่าไม่เหมาะสมคู่ควรกับพระเอก และคำสบประมาทนี้ก็เกือบจะทำให้ชีวิตครอบครัวของเธอต้องพัง แต่สุดท้ายแล้วเธอและสามีก็ได้เปลี่ยนคำสบประมาทนั้น เป็นพลังให้ต่อสู้จนสามารถสร้างครอบครัวที่มีความสุขได้มาถึงทุกวันนี้

“วันนี้ครอบครัวเรารักกันอบอุ่นมีความสุข เพราะส่วนหนึ่งมาจากคำสบประมาทในวันที่เราเริ่มใช้ชีวิตด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ไปกันไม่รอดหรอก อี๋!!แฟนพีทไม่สวยเลยไม่เหมาะสมกัน”

“ตัวเจ็งเองโดนคนว่าจนกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง เคยเอาคำคนพูดมาคิดจนเกือบทำให้ครอบครัวพัง คิดว่าเราคงไม่เหมาะกันจริงๆ เจ็งดีไม่พอ”

“โชคดีที่พี่พีทเข้าใจและช่วยทำให้เจ็งเปลี่ยนความคิด มาวันนี้มองย้อนกลับไปคำดูถูกทั้งหลายมันทำให้เราเข้มแข็ง ทำให้เราฮึดสู้ ทำให้เรารักและเข้าใจกันมากขึ้น”

“ทำให้เจงดูแลตัวเอง ทุกวันนี้คงสภาพนี้ได้ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณคำดูถูกจากคนอื่น มันเป็นพลังให้เราไม่ยอมแพ้ สักวันลูกก็จะแข็งแรงขึ้นแบบแม่นะคะ รักหนูมากๆ”