new

 

คืบหน้าไปมากพอสมควรแล้ว สำหรับเรือนหอสุดหรูของคุณหมอดีกรีนางงาม เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และ เดียร์ บุศรา แฟนสาวนอกวงการ

เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตให้บรรดาสื่อมวลชนฟังว่า ในช่วงปลายปีนี้ก็จะได้ย้ายเข้าไปอยู่อย่างเป็นทางการแล้ว และถึงแม้ว่าจะเจอปัญหาติดขัดอยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องของงบประมาณที่บานปลายไปมากกว่าที่คิดไว้ แต่ถึงอย่างนั้นก็เข้าใจได้ เพราะเจ้าตัวเองก็อยากที่จะได้บ้านที่แข็งแรงและอยู่ทนมากที่สุด

“เจี๊ยบ ลลนา” อวยพรวันเกิด “เดียร์ บุศรา” สุดหวาน มอบแหวนเพชรเม็ดงามเป็นของขวัญ
“สำหรับเรือนหอ เอ่อ…ตอนนี้ก็ตั้งใจว่าจะเอาค่าต่อยมวยนี่แหละไปโปะเรือนหอ (หัวเราะ) ก็คือจริงๆ มันจะต้องเสร็จในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ แต่มันก็เกิดการดีเลย์นิดหน่อย ก็คาดว่าน่าจะเสร็จจริงๆ ประมาณช่วงเดือนพฤศจิกายน ตอนนั้นน่าจะได้เข้าอยู่แล้ว”

“หลักๆ ที่ทำอยู่ตอนนี้ก็คือเรื่องของบิวท์อิน รวมถึงเรื่องของสวน นี่เพิ่งรู้เหมือนกันนะว่าดินก็แพงมาก ต้นไม้ก็แพงด้วย ดังนั้นเอาหญ้ามาก่อนละกัน (หัวเราะ) คือตอนแรกตั้งใจเลยนะว่าจะไม่เอาสวน แต่พอเห็นสภาพดินที่กลายเป็นโคลนก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ มันต้องมีต้นไม้สักหน่อย ตอนนี้ก็เลยต้องเร่งหาเงิน”

“เรื่องงบประมาณแน่นอนว่ามันบานปลายไปมาก บานจนไม่รู้จะบานอย่างไรแล้ว ทะลุไปไหนแล้วก็ไม่รู้ อย่าถามเลยเกินกว่าที่ตั้งเอาไว้เยอะมากแค่ไหน เพราะมันมีค่าไม่คาดคิดเยอะจริงๆ ทั้งค่าแอร์ ทั้งค่ากระจก ค่ากรอบกระจก ค่าดิน ดินที่ตอนเด็กๆ เราเอามาปั้นควายนั่นแหละไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะแพงขนาดนี้ คือมันแพงมาก ตอนนี้ก็ใช้จ่ายไปทั้งหมดก็หลักสิบล้านแล้ว แต่ยังไม่ถึง 30 ล้านนะ”

ที่มันบานปลายแบบนี้เป็นเพราะความต้องการของเราด้วยหรือเปล่า ?
“มันก็อยู่ที่เราด้วย ก็คือทุกคนเวลาสร้างบ้านเราก็มักจะคิดว่าสร้างทั้งทีก็ต้องทำให้มันดี ต้องอยู่ทน เราไม่ได้อยากอยู่แป๊บเดียวแล้วหลังคารั่วหรือพื้นผุ ดังนั้นเราเลือกใช้ของที่มันทนไปเลยดีกว่า”

พร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่ เจี๊ยบ ลลนา และแฟนสาวนอกวงการIG jeab_lalana
พร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่ เจี๊ยบ ลลนา และแฟนสาวนอกวงการ

ถ้าหากเรือนหอเสร็จแล้วจะแต่งงานเลยไหม ?
“ถ้าหากกฎหมายออกมาก็แต่ง แต่ก็ต้องออกมาให้มันเหมาะสมด้วยนะ”

ตัวเราเองลุ้นแค่ไหนสำหรับเรื่องกฎหมาย ?
“ก็รอ เจี๊ยบเชื่อว่าทุกคนที่เป็นเพศอื่นๆ ก็รอเช่นกัน”

แฟนเราเขาโอเคใช่ไหมถ้าหากเรือนหอเสร็จแล้วแต่กฎหมายยังไม่เรียบร้อย ?
“โอเค ตอนนี้เราก็อยู่กันไปก่อน ทำเป็นเรื่องๆ ไปก่อน ตอนนี้หลายเรื่องมาก”