news

ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง SNSD ที่เพิ่งจะออกจากการเป็นสมาชิกของวง จนเป็นข่าวใหญ่ตลอดสัปดาห์ก่อน ได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อแบรนด์แว่นตาของเธอจากเดิม BLANC ไปเป็น BLANC & ECLARE พร้อมประกาศว่านี่จะเป็นก้าวต่อไปของธุรกิจของเธอ แต่ในเวลาเดียวกันกลับมีกระแสข่าวอันน่าเป็นห่วงเกี่ยวกับการทำธุรกิจครั้ง นี้ออกมาหลายประการ

โดยไอดอลสาวชื่อดังได้ออกแถลงการณ์ถึงก้าวต่อไปของบริษัทที่จะออกแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ BLANC & ECLARE พร้อมขยายการจัดจำหน่ายไปในต่างประเทศนอกจากนั้นยังจะมีการย้ายสำนักใหญ่ไปอยู่ที่นิวยอร์กสหรัฐอเมริกาด้วย

“ในอนาคตอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเราจะขอแนะนำคอลเล็คชั่นใหม่ๆ พร้อมโครงการการร่วมงานใหม่ๆ ที่จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ เจสสิกา ซึ่งจะปรากฏชัดออกมาเรื่อยๆ ทั้งดีไซน์ใหม่ๆ และโครงการต่างๆ ถือเป็นก้าวต่อไปที่จะแสดงให้เห็นถึงอนาคตของแบรนด์ของเรา” แถลงการณ์ของ BLANC กล่าวถึงแผนการในอนาคตอันใกล้ของบริษัท

โดย เจสสิก้า ยังได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ครั้งนี้ว่า “แม้จะมีการเปิดตัว ECLARE เร็วกว่าที่วางแผนเอาไว้ ฉันก็ยังภูมิใจมากๆ ค่ะที่จะได้พาให้ BLANC & ECLARE ไปสู่ในอีกระดับหนึ่ง และขอน้อมรับกำลังใจที่มีให้กับแบรนด์นี้มาตลอดด้วย ฉันให้คำมั่นว่าเราจะพยายามอย่างถึงที่สุด อย่างที่เราพยายามจะพัฒนา และทำอะไรใหม่มาตลอด”

แม้ธุรกิจกำลังจะขยายตัว แต่ในเวลาเดียวกันกลับมีการขุดคุ้ยข้อมูลออกมาว่าเปลี่ยนชื่อแบรนด์จาก BLANC เป็น BLANC & ECLARE นั้นเกิดขึ้นหลังจากมีข้อมูลออกมาว่าก่อนที่ไอดอลสาวคนดังจะเปิดบริษัทได้มี แบรนด์แว่นตาที่ชื่อว่า BLANC ในประเทศญี่ปุ่น อยู่ก่อนหน้านี้แล้วนั่นเอง หลายฝ่ายจึงเชื่อว่าการ “รีแบรนด์” ครั้งนี้น่าจะมีสาหตุส่วนหนึ่งมาจากการป้องกันปัญหาเกี่ยวกับ “ชื่อซ้ำ” ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้

ถือว่าข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับทำธุรกิจของ เจสซิก้า ได้ทำให้เกิดคำถามถึงอนาคตของไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง Girls’ Generation ขึ้นมาอีกครั้ง ว่าเธอจะสามารถผลักดันให้ธุรกิจไปไกลได้เพียงใด เพราะเธอไม่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่มไอดอลที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้อีกแล้ว

นอกจากนั้นชาวเกาหลีใต้จำนวนหนึ่งยังได้แสดงความเห็นเชิงตั้งคำถาม ถึงทักษะในการดำเนินธุรกิจ และบริหารกิจการของตัวเองของ เจสสิก้า ด้วย รวมถึงความไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับธุรกิจของ เจสสิกา ที่เกี่ยวข้องกับ “ไทเลอร์ ควอน” หุ้นส่วนคนดังของเธอ ที่ตอนนี้หลายฝ่ายมองว่าเป็นคนที่ทำให้ เจสสิกา ต้องออกจาก Girls’ Generation ไป

Sports World ได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับข้อมูลของ ชายที่ชื่อว่า “ไทเลอร์ ควอน” หุ้นส่วนทางธุรกิจที่ว่ากันว่ากำลังคบหาดูใจกับ เจสสิกา และมีส่วนในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ของเธอ โดยอ้างอิงแหล่งข่าวว่าเขาคนนี้ดูจะทำตัวราวกับเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลมหาเศรษฐี และเรียกตัวเองว่าเป็นซีอีโอของบริษัท Coridel Group แต่ เขากลับไม่ได้แสดงออกให้เห็นว่าร่ำรวยมหาศาลอะไรเลย “เขามักจะหยิบยืมเงินจากคนใกล้ตัวคราวละ 50 – 100 ล้านวอน เขายังบอกว่าตัวเองทำธุรกิจประเภทการลงทุน แต่ก็ควรตรวจสอบกันให้ชัดๆ ซะทีว่าเขารวยมาจากอะไรกันแน่” สื่อดังในเกาหลีใต้ตั้งคำถาม

ไทเลอร์ ควอน ยังโด่งดังมาตั้งแต่สมัยอยู่ที่ฮ่องกง ในแง่เป็นพวกชอบสร้างข่าว และพยายามเข้าหาดาราสาวคนดังของที่นั้น และโดนกล่าวหาว่าเขาพยายามใช้พวกเธอทำให้ตนเองเป็นที่สนใจขึ้นมา โดยเฉพาะเมื่อตอนที่เขาเคยคบหาดูใจกับ อาเจียว แห่งวง Twin ก็เคยมีข่าวออกมาว่าเขาอาจจะแต่งงานกับเธอ แบบเดียวกับที่มีข่าวว่าเขาอาจจะแต่งงานกับ เจสสิกา ในตอนนี้นั่นเอง

ความสัมพันธ์ของเขากับ เจสสิก้า ก็มีอะไรที่น่าสงสัยหลายอย่าง ตั้งแต่การพบกันครั้งแรกที่หลายคนบอกว่าดูเหลือเชื่อราวกับเป็นฉากใน ภาพยนตร์ โดยตอนนั้น เจสสิก้า กำลังช้อปปิ้งอยู่ที่ฮ่องกง และมีปัญหาตอนจ่ายเงินเกี่ยวกับบัตรเครดิต หนุ่ม ไทเลอร์ ควอน จึงเสนอตัวเข้ามาช่วยเหลือจ่ายเงินให้กับเธอแทน ซึ่ง Sports World ก็บอกว่าไอดอลสาวคนดังได้ตกหลุมรักเขาตั้งแต่ตอนนั้นเลย หลังจากนั้นทั้งสองจึงคบหากันแบบเงียบๆ มาเรื่อยๆ แต่ถึงจะเป็นการคบกับแบบเงียบๆ และควรจะเก็บเรื่องความสัมพันธ์ครั้งนี้เอาไว้เป็นความลับ แต่ฝ่ายชายก็ดูจะโพสต์ภาพส่วนตัวลงในเว็บไซต์อยู่เสมอ

จนสุดท้ายทั้งสองจึงตัดสินใจลงทุนร่วมกันในที่สุด โดยมีข้อมูลว่า BLANC ใช้เงินลงทุนไปถึง 40 ล้านเหรียญฯ หรือ 1,200 ล้านบาท ซึ่งตัวของ เจสสิก้า เองก็ร่วมลงทุนไปไม่น้อยด้วย