news

 

ไม่รู้ว่าจะเป็นการปิดฉากดราม่าได้หรือเปล่า สำหรับการออกมาแถลงข่าวถึงประเด็นร้อนเป็นครั้งแรกหลังจากที่รูดซิปปากมานาน สำหรับนางเอกหุ่นสตรอง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เจ้าของสถานออกกำลังกาย 911byJT เกี่ยวกับกรณีดราม่าแย่งที่จอดรถลูกค้า กับนักแสดงสาวอดีตนางงาม “บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งได้เช่าพื้นที่เพื่อเปิดเฟสเนตภายใต้ชื่อ SMASH GYM (สแมชยิม)

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ทางด้านของ “บุ๋ม ปนัดดา” และสามี “เอก เอกริน นิลเศรษฐี” ก็เคยออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งระบุว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่คาราคาซังกันมานานหลายเดือนแล้ว และที่ผ่านมาตนก็พยายามติดต่อสาวเจนี่ รวมถึงคนใกล้ตัวเพื่อทางออกมาตลอดแต่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายเจ้าตัวถึงได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ในฐานะผู้เช่า พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 3,000,000 บาท สำหรับค่าก่อสร้าง และจะถอนตัวออกจากพื้นที่ทั้งหมดทันที

ซึ่งล่าสุดวันนี้ 27 มิ.ย. นอกจาก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “ทนายเจมส์” ทนายความส่วนตัว จะออกมาชี้แจงรายละเอียดทางฝั่งของตัวเอง พร้อมทั้งนำหลักฐานเอกสารเกี่ยวกับการเปิดคลาสทับซ้อนของอีกฝ่ายมาเผยต่อสื่อแล้วนั้น เจ้าตัวยังระบุอีกด้วยว่ายินดีจ่ายเงินตามข้อเสนอของอีกฝ่าย แต่จะให้ย้ายออกเมื่อไหร่นั้นขอเก็บไว้เป็นข้อมูลภายในระหว่างการตกลง

ส่วนเรื่องสัญญาที่ บุ๋ม ปนัดดา อ้างว่ากลายเป็นโมฆะไปตั้งแต่แรกนั้น สาวเจนี่ยืนยันว่าสัญญาทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม แต่ที่อีกฝ่ายออกมาให้ข้อมูลว่าได้ทวงถามสัญญาตลอด 3 เดือน แต่ไม่เคยได้รับการตอบกลับนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยได้รับการติดต่อมาโดยตรงจึงทำให้ไม่ทราบเรื่อง อีกทั้งส่วนตัวมองว่าสัญญาเป็นเหมือนชีวิตเนื่องจากตนเพิ่งเริ่มทำธุรกิจ ดังนั้นคงต้องขอใช้เวลาในการตรวจสอบรายละเอียดก่อน ถ้าจะให้ตอบกลับทันทีเลยคงเป็นไปไม่ได้

แต่ในส่วนที่จอดรถที่อีกฝ่ายเผยว่าเป็นปัญหาใหญ่ เจ้าตัวยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง แต่จะเกิดขึ้นแค่ช่วงระยะเวลา 1 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น อีกทั้งที่ผ่านมาตนก็ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาด้วยการเช่าพื้นด้านข้างเพื่อรองรับลูกค้าแล้ว และยืนยันด้วยว่าเจ้าหน้าที่รับรถไม่เคยพูดจาไม่ดีกับลูกค้าของอีกฝ่าย แต่ก็ต้องขอโทษลูกค้าของสแมชยิมเช่นกันที่เกิดปัญหานี้ขึ้น

ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ บุ๋ม ปนัดดา นั้น สาวเจนี่ก็ได้ยืนยันว่ายังสามารถร่วมงานและพูดคุยกันได้ปกติ เพราะอีกฝ่ายก็คือรุ่นพี่ในวงการที่ตนให้ความเคารพ แต่ในฐานะคนทำธุรกิจคงไม่ขอร่วมหุ้นกับใครอีกแล้วเช่นกัน