news

ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่น ถึงสถานะความสัมพันธ์ที่แฟนๆหลายคนต่างลุ้นกันเหลือเกิน สำหรับคู่จิ้นต่างวัยอย่าง สาว “จอย รินลณี” กับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ว่ายังคงเป็นแค่พี่น้องร่วมวงการที่สนิทกันมากๆแค่นั้นเอง แต่ล่าสุดพอถึงวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิง หนุ่มอาเล็กกลับรีบบึ่งจากงานไปแอบเซอร์ไพรส์สาวจอยเวลาดึก ทำเอาแฟนๆที่เห็นรูปในอินสตาแกรมต่างฟินกันไปใหญ่ ไม่รู้ว่าทุ่มเทให้ขนาดนี้ทั้งคู่จะเปิดใจให้กันบ้างหรือยัง

พอมีโอกาสได้เจอ จอย รินลณี มาร่วมงาน “Wuttisak Diamond signature card” เจ้าตัวจึงได้ออกมายืนยันอีกว่าแค่สนิทกัน ไม่ได้ปากแข็งเพราะฝ่ายไม่ได้จีบอะไร และมั่นใจว่าเขาทำดีแบบนี้กับทุกคน

วันเกิดปีนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“คนอวยพรเยอะมาก คือปีนี้เป็นวันเกิดที่มีการเซอร์ไพรส์เยอะมากจริงๆค่ะ มีประมาณ4ครั้ง คือจริงๆตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่23ก่อน ก็คืออยู่งานแต่งงานออร์แกนก่อนค่ะ และจัดงานแต่งเสร็จก็เป็นปาร์ตี้ พอใกล้ๆเที่ยงคืนเขาก็เอาเค้กมาเป่ากับบี น้ำทิพย์ เพราะเกิดเดือนเดียวกัน อันนี้ก็เป็นเซอร์ไพรส์ก้อนแรกค่ะ”

เห็นว่าอาเล็กก็มีเซอร์ไพรส์ด้วยเหมือนกัน ?
“ก็พอหลังจากงานแต่งงานออกมา พี่เขยกับพี่สาวก็มารับค่ะ พอขึ้นรถมาอาเล็กก็มาเปิดประตูเซอร์ไพรส์ คือตกใจและไม่คิดว่าเขาจะไป ทีแรกเขาบอกว่ามีถ่ายละครแต่ก็แอบมาเซอร์ไพรส์ค่ะ”

ของขวัญมีอะไรให้หรือเปล่า ?
“ของขวัญเป็นแว่นกันแดดค่ะ คือจอยมีปัญหากับแว่นกันแดดค่ะ เคยมีใช่ไหมคะ และก็หายไป พอมีอีกใส่ไปญี่ปุ่นและพายุเข้า คือพายุพัดแว่นออกไปจากหน้าเลย เราก็ไม่ได้ซื้ออีก จริงๆก็เป็นคนไม่ค่อยได้ใส่แว่นด้วย แต่พอเขารู้ก็เลยซื้อให้ อาจจะเป็นเพราะเขาชอบแว่นกันแดดด้วยมั้ง”

ถูกใจไหม ?
“สวยค่ะ จะแบบคล้ายๆกัน แต่ว่าของจอยสวยกว่า (หัวเราะ)”

เขามีคำอวยพรอะไรพิเศษให้ไหม ?
“ไม่มีนะ ก็ให้ของขวัญเฉยๆ ไม่มีการ์ดด้วย”

หลายคนมองว่าอาเล็กทุ่มเทมาก เสร็จจากงานแล้วรีบไปเซอร์ไพรส์เราเลย ?
“ใช่ จริงๆก็ขอบคุณแหละ อีกอย่างไม่ได้มีแค่อาเล็ก แต่ยังมีแฟนคลับที่เขาไปจัดงานวันเกิดให้เหมือนกัน ก็เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ค่ะ เราเห็นความตั้งใจของทุกคนที่ทำให้หมดเลย”

อย่างนี้ถ้าถึงวันเกิดอาเล็กเราต้องเตรียมจัดเต็มให้กลับคืนไหม ?
“(หัวเราะ) ไม่แน่ใจ แต่จะพยายามค่ะ”

มันยิ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ ?
“ไม่หรอกค่ะ จริงๆก็ปกติอยู่แล้ว คือเขาเป็นคนมีน้ำใจอยู่แล้ว วันเกิดคนที่สนิทเขาก็จะชอบไปเซอร์ไพรส์ไม่ใช่แค่จอยหรอกค่ะ”

จริงๆแล้วพอมีความเป็นไปได้บ้างหรือเปล่า ?
“คือมันก็ยังไม่มีอะไรอ่ะ รู้สึกว่าความสัมพันธ์ก็เป็นแบบนี้ก็เรื่อยๆ สนิทกัน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน”

เพราะเราใจแข็งหรือเปล่า ?
“ไม่หรอกค่ะ เขาไม่ได้จีบค่ะ เราสนิทกัน ก็คุยกันค่ะ”