news

ในที่สุดก็ผ่านกระบวนการพิจารณาการจัดเรตภาพยนตร์ โดยคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ สวธ. มีความเห็นชอบให้ภาพยนตร์ที่กำลังเป็นกระแสร้อนอยู่ในขณะนี้อย่างเรื่อง “อาปัติ” ของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ผ่านการพิจารณาใหม่อีกครั้ง โดยได้เรต น18+ (เหมาะสำหรับผู้ชมอายุ 18 ปีขึ้นไป / ต่ำกว่า 18 ปีดูได้แต่ควรมีผู้ปกครองแนะนำ)

“ขนิษฐา ขวัญอยู่” ผู้กำกับหญิงรุ่นใหม่ไฟแรงเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ก็ดีใจค่ะที่ผ่านแล้ว ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการมากๆ นะคะ ที่รับพิจารณาให้โอกาสภาพยนตร์ เรื่อง “อาปัติ”อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งใน “อาปัติ” จะยังมีการคงไว้ซึ่งเส้นเรื่องหลักและเจตนาของเรื่องอย่างครบถ้วน สิ่งใดที่อยากเห็น ก็ยังจะได้เห็นอยู่ในหนังเรื่องนี้ค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ ค่ะ”

“อาปัติ” เล่าเรื่องราวของ “ซัน” (แน็ก-ชาลี ปอทเจส) หนุ่มวัยคะนองที่จำใจต้องเข้าไปบวชเณรอย่างไร้ศรัทธา และเมื่อเขาริจะก้าวล้ำความสัมพันธ์กับ “ฝ้าย” (พลอย ศรนรินทร์) เด็กสาวละแวกวัด ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับความลับดำมืดที่ถูกปกปิดไว้ภายในวัดแห่งนั้นอย่างไม่คาดฝัน และนั่นทำให้เขาได้รับบทเรียนชีวิตครั้งใหญ่อย่างมิอาจหลีกเลี่ยง

เมื่อความหลงครอบงำผู้ใด ความมืดมิดย่อมมีเมื่อนั้น…

ภาพยนตร์ไทยกระแสแรงแห่งปี “อาปัติ” พร้อมแล้วให้ทุกคนได้พิสูจน์คุณภาพ ตั้งแต่คืนนี้ (16 ตุลาคม 2558)เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์