news

คบหาดูใจกับแฟนสาว”เจนนิเฟอร์”โปลิตานนท์มานานเกือบ 20 ปี “อั๋น”ศราวุธ นวแสงอรุณ ไม่แง้มแพลนสละโสดชัดเจน แต่ล่าสุด”อั๋น-เจนนิเฟอร์” แถลงข่าวประกาศแต่งฟ้าพร้อมแอ่นอกไม่อ้อมค้อม ไม่ดราม่า ไม่ตอแหล สั้นๆเห็นภาพรับ “เจนนิเฟ่อร์” ป่อง 3 เดือน แต่ดีใจอยากได้ลูก บอกเป็นความตั้งใจของทั้งคู่ที่อยากมีทายาท 2 คน และ วินาทีที่รู้ว่าหวานใจกำลังท้องก็น้ำตาไหล แพลนอาจบินไปคลอดอเมริกาแจงไปถ่ายพรีเวดดิ้งมาแล้ว

ส่วนคืบหน้างานแต่งกำลังเร่งให้ทันวันที่ 15 ก.พ. ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ โดยธีมงานเน้นความเป็นธรรมชาตสินสอดไม่เยอะ แค่แหวนเพชร 1 กะรัต หลังแต่งอาจไปอยู่อเมริกาถาวรเพราะตั้งใจลงทุนทำร้านอาหารที่นั่น..
ด้านเพื่อนสาว”แคทรียา” อิงลิช เผยดีใจแทนเพื่อนสนิทที่ได้แต่งงานซักที

อั๋น:วันนี้มาเพื่อเเจ้งข่าวดีคือตลอดเวลาที่เราคบกันคนมักจะถามอยู่ว่าเมื่อไหร่ถึงจะแต่งงานสักที ซึ่งคราวนี้หลักๆเลยก็คือ เจนนี่เขากำลังมีน้อง ผมเลยมองว่าเราควรที่จะต้องกลับมาจัดงานแต่งให้มันถูกต้องครับ
เจนนี่ทราบตอนไหนว่าเรากำลังตั้งท้อง ?
เจนนี่ :ประมาณ 3 เดือนที่แล้วค่ะ เพราะว่ามันเป็นความตั้งใจของเราตั้งคู่ด้วย เนื่องจากเราวางแผนกันไว้ว่า ถ้าเปิดร้านใหม่ปุ๊ปเราก็จะแต่งทันที ซึ่งระหว่างนั้นเราเองก็ปล่อยตามธรรมชาติเพื่อดูว่าเขาจะมาหรือเปล่า สุดท้ายแล้วเขาก็มาอย่างเร็วเลย (หัวเราะ)
อั๋น :เราตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกเลยครับ ว่าถ้ามีลูกก็อยากจะแต่งงานทันที ไม่อยากรอแต่งก่อนแล้วค่อยมี คือผมกลัวว่ามันจะยากแล้วก็ไม่อยากช้า
วินาทีแรกที่ทราบว่ากำลังตั้งท้องรู้สึกยังไง
เจนนี่ :น้ำตาไหลค่ะ เพราะเรานับวันตรวจกันตลอด แล้วพอถึงวันหนึ่งที่ประจำเดือนไม่มาก็เลยรีบเช็ค จนสุดท้ายผลปรากฏว่าชัวร์ปุ๊ป อั๋นเขาก็เข้ามากอดแล้วก็พูดว่า เจนนี่ไม่ต้องกลัวนะ อั๋นจะดูแลทุกอย่างและให้เจนนี่ทุกอย่างที่อั๋นมี
วางแผนไว้หรือยังว่าจะคลอดน้องที่ไทยหรือที่ต่างประเทศ
เจนนี่ :น่าจะเป็นที่ต่างประเทศ เพราะเรากำหนดวันกลับไว้แล้ว ว่าหลังจากจัดงานแต่งเสร็จ ต้นเดือนมีนาคมก็จะบินกลับไปอยู่ที่โน่นเลย
เห็นว่าไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันไกลถึงต่างประเทศเลยด้วย
เจนนี่ :ใช่ค่ะ พอดีว่าเราสองคนเปิดธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่นั่น แล้วโชคดีตรงที่เพื่อนๆอั๋น และก็เพื่อนๆเจนนี่ ใจดีบินไปร่วมถ่ายภาพกันที่นั่นด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกบรรยากาศหนึ่งที่หนาวแต่ก็สนุก (ยิ้ม)
ตอนนี้ขั้นตอนการเตรียมงานคืบหน้าไปถึงไหนแล้วคะ
เจนนี่ :หัวเราะ) ยังเตรียมกันอยู่เลยค่ะ แต่ก็โชคดีตรงที่เพื่อนๆ ในกลุ่มมาช่วยกันเตรียมด้วย ซึ่งตรงนี้มันอาจจะมีบ้างที่แบบตกหล่นเรื่องของการ์ดในการเชิญผู้ใหญ่ ซึ่งบางท่านอาจจะยังไม่ถึง ยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะเวลาเรามีน้อยจริง ๆ
ได้กำหนดฤกษ์แล้วหรือยังว่างานมงคลจะเป็นเมื่อไหร่ ?
อั๋น :วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ครับผม ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ (ยิ้ม)
คอนเซ็ปต์งานที่วางไว้เป็นยังไงบ้าง
เจนนี่ :เน้นความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด ส่วนสีธีมก็จะเป็นฟ้าเทาอะไรทำนองนั้น
สินสอดมากน้อยแค่ไหน พอจะเปิดเผยได้ไหม
อั๋น :เอ่อ…จัดไว้ประมาณหนึ่งครับ ไม่ได้เยอะมาก มีแหวนที่ซื้อให้ กับทรัพย์สินนิดหน่อย ซึ่งตัวแหวนเองก็แค่กะรัตเดียวครับ
ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายว่ายังไงบ้างเรื่องข่าวดีของเราทั้งคู่
เจนนี่ :จริงๆ คุณแม่เจนนี่ท่านจะพูดอยู่เสมอนะคะว่าได้เวลาแล้ว และพอมาถึงวันนี้ท่านเองก็ดีใจที่เราได้มีวันนี้แล้วจริงๆ เพราะตัวท่านเองก็รอมานาน
หลังจากแต่งเสร็จแล้วจะยังอยู่ที่ไทยหรือว่ากลับไปสร้างครอบครัวที่โน่น
เจนนี่:กลับไปอยู่ที่เมืองนอก คือเรามีธุรกิจอยู่ที่นั่น แถมเร็วๆนี้ก็มีแพลนด้วยว่าจะเปิดร้านเพิ่มอีก ดังนั้นพอจบงานที่ไทยปุ๊ปก็จะบินกลับไปทันที เรียกได้ว่าชีวิต 70 เปอร์เซ็นต์คืออยู่ที่นั่นเลยก็ได้
แสดงว่าเจนนี่ก็จะเบรกงานวันวงการไปเลย ?
เจนนี่:ใช่ค่ะ (ยิ้ม)
แพลนฮันนีมูนได้กำหนดไว้ไหมว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษ ?
เจนนี่ :เราฮันนีมูนกันมานานแล้วนะคะ (หัวเราะ) แต่ถ้าอยากจะไปจริงๆ ก็คงไปทางภาคเหนือแล้วก็ภาคใต้คะ
เตรียมตัวกันยังไงบ้างเพราะตอนนี้ก็ต้องเตรียมตัวเป็นทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว และก็เป็นทั้งพ่อแม่ ?
อั๋น :จริงๆ เราก็เตรียมตัวมาตลอดแล้วนะครับเรื่องลูก เพราะเราอยากมีมานานแล้ว
เจนนี่:ใช่ค่ะ เราพร้อมกันมาสักพักแล้ว อีกอย่างเจนนี่โชคดีตรงที่มีคุณแม่อยู่ที่นั่นด้วย ดังนั้นก็จะได้ท่านช่วยในเรื่องของการแนะนำวิธีการเลี้ยงลูกต่างๆได้ดี
เพื่อนๆ วันนี้ก็มาให้กำลังใจด้วย รู้สึกยังไงบ้างวันนี้ เจนนี่ อั๋น เขามีข่าวดีแล้ว ?
เพื่อน : ดีใจมาก เพราะตัวเจนนี่เขาพูดมานานแล้วว่าอยากมีลูก ซึ่งพวกเราเองในฐานะเพื่อนก็ลุ้นก็เชียร์มาตลอดว่าเมื่อไหร่คู่เขาจะถึงคิวแต่งถึงคิวมาลูกสักที จนสุดท้ายวันนี้ก็มาถึง เราดีใจ ดีใจกันมากจริง
บรรยากาศการถ่ายพรีเวดดิ้งที่เมืองนอกเป็นยังไงบ้าง
เพื่อน :หนาวมาก (หัวเราะ) แต่เจ้าสาวแข็งแรงมากนะ เพราะเขาใส่สั้นที่สุด
เจนนี่ : แต่จริงๆ เรามีถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่ไทยด้วยนะคะ เป็นที่ริมหาดบางแสน ซึ่งบรรยากาศเราก็อยากให้มันออกมาดูเป็นทางการนิดนึง และอยากให้มันดูเป็นธรรมชาติไม่เวอร์เกินไป อะไรทำนองนั้นค่ะ (ยิ้ม)
คู่เรามีคำสัญญาอะไรมอบให้กันบ้างไหม ?
เจนนี่:คืออย่างที่ทุกคนทราบนะคะ คู่เราสองคนก็ดูแลกันมานานมากแล้วตั้งแต่ยุคทีนเอจฯ ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะยังขอดูแลกันตลอดไปคะ
สุดท้ายเราคิดว่านานไปไหมกว่าจะถึงวันนี้
อั๋น : มันแล้วแต่คนนะครับ สำหรับเรื่องนี้ แต่ผมมองว่าถ้านานแต่ชัวร์ มันก็ดีกว่าเร็วแต่ไม่ชัวร์นะ (หัวเราะ)