news

 

เมย์ พิชญ์นาฏ เผย อั้ม พัชราภา สุดทน โร่แจ้งความถูกด่าใน IG เผยแม่ป่วยดีขึ้น รอทำคีโม แจงอีเว้นท์น้อยถ่ายละคร

หลังจากที่พี่สาวคนสนิทอย่างซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” โดนคนป่วนในไอจีโดนการด่าเสีย ๆ หาย ๆ ล่าสุดสาว “เมย์ พิชนาฏ” ได้เผยว่า ตอนนี้สาวอั้มได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพราะหมดความอดทนจริง ๆ พร้อมกับออกมาอัพเดทงานอีเว้นท์ที่ดูเหมือนจะลดลงให้ฟังว่า “งานอีเว้นท์ดีใจที่มีคนติดต่อมาเรื่อย ๆ ตอนนี้มีถ่ายละครเรื่องเดียว เราไม่ได้รับละครเยอะ หันไปทำอย่างอื่นด้วย แต่ก็โชคดีที่มี event เข้ามาเรื่อยๆ จริงๆ แล้ว event ลดลงมีงานทางโซเชียลเยอะขึ้น แต่ก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ ไม่เสียดาย ก็ยังมีเยอะอยู่ค่ะ ถ้าอีเว้นท์จะเยอะต้องเป็นคนที่มีละครกำลังอ่อนแอ แต่ตอนนี้เราถ่ายละครอยู่”

ส่วนเรื่องพี่อั้มโดนป่วนในไอจี “เขาโทรมาหาเราเลย ตอนนี้พี่อั้มได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วไม่แน่ใจว่า สน.พหลโยธิน หรือเปล่า ตอนนี้มีทุกอย่างที่พี่อั้มรวบรวมมาแล้ว เค้าโดนลบกวนมาหลายปีพยายามพูดให้พี่เขาไม่คิดมาก พวกนี้เป็นพวกที่ไม่มีอะไรทำ อาจจะเป็นโรคจิตมาป่วนพี่เขาโดนลบกวนมานานมากแล้ว ไม่ไหวก็คิดว่าจะเริ่มสืบแล้ว มันจับได้ค่ะ ในโซเชียลมันไปไว ใครเขียนอะไรก็ไปไวมาก ไม่ใช่ว่าจับไม่ได้ ถ้าจะเอาเรื่องมันก็เอาได้ ถ้าไม่ชอบเขาก็อย่าไปดูเขาดีกว่า”

“ดูพี่อั้มเขาโกรธมากคงเซ็งจริงๆ เขาพยายามปล่อยมาหลายทีแล้ว แต่นี่มันเกินไป เขาไม่ได้ทำอะไรให้ แต่ครั้งนี้คงไม่ไหวจริงๆ ตอนนี้พี่อั้มเบาลงแล้วแต่เพื่อน ๆ ก็อยากเห็นหน้าคนที่เขียนถ้าจับได้จริงที่เขาคงไม่เอาเรื่องแต่อยากจะบอกนิดนึงว่าอย่าทำ ดาราเขาก็คนเหมือนกัน เขาด่าหยาบคายมาก เรื่องนี้ต้องให้ตำรวจเขาจัดการ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวบอกอีกที พี่เขาเองเรามีหลักฐานเอาผิด ไม่ว่าเราจะเม้นท์อะไร รู้ว่าคอมเม้นท์ที่ไหนมันสืบได้ง่าย พี่อั้มโทรมาบอกว่าน้องเมย์ช่วยพี่หน่อยได้ไหมพี่ไม่ไหวแล้ว เราก็ให้กำลังใจ”

“ก็ช่างมันเถอะคนมันป่วย เขาก็ต้องทำแบบนี้ได้เรื่อยๆ ถือว่าเราได้บุญ ให้เขามีความสุข ฝากบอกคนที่ใช้ไอจีในทางที่ผิดแบบไม่เกี่ยวกับกฎหมาย คนไม่รู้จักกัน แล้วมาด่ากันทำไมไม่มีใครชอบคนด่า อยากให้เห็นใจบ้างดาราก็คนเหมือนกัน ไม่เขียนอะไรผิด ๆ แล้วคนเข้าใจผิด หรือว่าจะเพจดัง รู้มากกว่าที่เมย์เป็นอีกจะบอกอยู่ใต้เตียงนอนใต้เตียงใครอยากให้ระวังนิดนึงถ้าวันใดที่ฉุนขึ้นมาเมย์เอาเรื่องได้ แซวๆ ได้แต่ให้พอประมาณอย่าไปล้ำเส้นเขา ทุกคนมีขีดจำกัด ในส่วนของกฎหมายไทยโอเคขึ้นแล้ว ตำรวจของเราก็เก่ง ไม่ใช่ไม่เก่งสืบได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นการละเมิดสิทธิว่า ให้ร้ายคนอื่น เขาก็เอาเรื่องได้

“ส่วนอาการแม่ป่วย ตอนนี้แผลหายแล้ว รอลุ้นอย่างเดียวชิ้นเนื้อต้องไปตรวจว่าร้ายแรงขนาดไหนถ้ามันร้ายแรงมากก็ได้ฉายแสง ไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่เราห่วงเรื่องคีโม เพราะมันอาจจะผมร่วง ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ ต่อให้ต้องคีโมเราก็ให้กำลังใจเขาอยู่แล้ว พี่อั้มโทรหาคนแรกแล้วก็ที่พิมพ์ที่เป็นมะเร็งอยู่ก็โทรมาคุยมาปลอบน่ารักมาก ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”