news

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. นายสหัสนัยน์ หรือ จิมมี่ อายุ 46 ปี อาชีพรับจ้างเดินสายโทรศัพท์ออนไลน์ ในพื้นที่อำเภอไทรโยค ได้นำลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2561 หมายเลข 412073 จำนวน 5 ใบ มาที่ สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวัน ว่าลอตเตอรี่ 5 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 เม.ย.2561

>>> ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล ตรวจหวย งวด 1 เมษายน 2561

โดย นายธรรมนูญ อายุ 44 ปี พ่อค้าขายลอตเตอรี่ ที่ขายลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ให้แก่นายสหัสนัยน์ เปิดเผยว่า ตนตั้งแผงขายลอตเตอรี่ที่หน้าธนาคาร ธกส.สาขาน้ำตกไทรโยคน้อย ในตลาดท่าเสา

โดยจำได้ว่านายสหัสนัยน์มาซื้อลอตเตอรี่ที่แผง เมื่อวันพุธหรือพฤหัสบดีที่ผ่านมา เวลาก่อนเที่ยง ซื้อไปเลขเดียว 5 ใบ จำหน้าได้แต่ไม่รู้จักชื่อ ทราบแค่เขาดูแลซ่อมเสาสัญญาณโทรศัพท์ แต่ยืนยันได้ว่าเขาถูกรางวัลจริง
ซึ่ง ชาวบ้านที่ทราบข่าว ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้เคียง กล่าวว่า สมควรแล้วที่นายจิมมี่ถูกรางวัล 1 เพราะเป็นคนใจบุญ ขนาดเห็นแมวถูกรถชนบาดเจ็บนำไปรักษาหมดหลายหมื่นจนหาย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านผู้ถูกรางวัล ซึ่งเป็นตึกแถวสองชั้น มีเพียงคนงาน ได้บอกว่านายจิมมี่ได้เดินทางไป สภ. ไทรโยค เพื่อลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นได้เดินทางต่อไปพบพี่ชายที่ จ. ชัยนาท พร้อมภรรยา

ส่วน ร.ต.อ. ไชยยา ไพรวัลย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ไทรโยค ถึงเรื่องผู้ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับการยืนยันว่า นายสหัสนัยน์ ฤทธิ์รักษ์ หรือจิมมี่ ได้นำหลักฐานสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ฉบับมาลงบันทึกประจำวันจริง