news

ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสด ดูเหมือนนางร้ายหน้าสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ” จะเนื้อหอมเป็นพิเศษ เพราะทั้งหนุ่มเก่า หนุ่มใหม่ ต่างแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบ ขออาสาดามใจกันไม่เว้นแต่ละวัน งานนี้เลยดูเหมือนอดีตหวานใจหนุ่มคนล่าสุด “สารวัตรโจ้” จะเสียดายของเก่าขึ้นมา จนมีกระแสเม้าท์ว่าฝ่ายชายยังคอยตามง้อ ตามขอโอกาสสาวเมย์อยู่บ่อยๆ ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ เมย์ พิชญ์นาฏ เจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่าสารวัตรโจ้ขอโอกาสจากตนจริง แต่ตอนนี้ยังคงให้เป็นได้แค่เพื่อน ส่วนที่มีตาดีเห็นแอบควงกันไปดูหนังนั้นไม่จริงแน่นอน

พร้อมทั้งได้เผยถึงความสัมพันธ์กับ “ไฮโซปาล์ม” สาวเมย์ก็ยังคงยืนยันว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ อนาคตจะมีลมพัดหวนไหม เจ้าตัวตอบไม่ได้จริงๆ ต้องให้แฟนคลับรอลุ้นกันต่อไป

แอบเห็นปาล์มมางานนี้ด้วย ?
“ห่ะ ที่ไหน ไม่ได้มาค่ะ มาคนเดียว น่าจะผิดคนแล้ว อาจแค่คล้ายๆหรือเปล่า ไม่ใช่ค่ะ เขาไม่ได้มา ไม่รู้จักกับคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ ไม่ใช่แน่นอน วันนี้ฉายเดี่ยวมากับผู้จัดการค่ะ”

สถานะความสัมพันธ์กับปาล์มตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ มีโอกาสลุ้นไหมนั้นต้องดูที่อนาคตค่ะ คือเราสนิทกันมานาน แล้วเขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เราค่อนข้างรู้ใจ มีกำลังใจ มีความรู้สึกดีๆให้กัน แฟนคลับก็ต้องลุ้นต่อไปค่ะ เราไม่เคยทะเลาะอะไรกัน แต่ว่าความเป็นไปได้ของความห่าง คือเราอายุเยอะแล้วผู้หญิงจะให้รอถึงอายุ40 ก็คงเป็นไปไม่ได้”

เพราะเราไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครหรือเปล่า ?
“คือตอนนี้ถามว่าปิดไหม ก็ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดเลยซะทีเดียว ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า รู้สึกดีที่เพื่อนๆทุกคนเจอคนรักที่ดี เราก็เชื่อสักวันหนึ่งเราก็คงมีแบบนี้ แต่ว่าไม่อยากไปกดดันตัวเองว่าจะต้องรีบ ไม่ได้กลัวว่าจะได้เป็นคนสุดท้ายหรืออะไร ให้มันเป็นไปตามพรหมลิขิตดีกว่า”

มีตาดีเห็นเราควงสารวัตรโจ้ไปดูหนัง ที่เอสพานาด ?
“ว๊าย อันนี้ไม่ใช่แล้วค่ะ เอสพานาดไปบ่อย แต่ไปออกกำลังกาย ไม่เคยไปดูหนังเลย ไม่มีแน่นอนค่ะ”

กับสารวัตรโจ้มีโอกาสได้เจอกันบ้างไหม ?
“ไม่ได้เจอค่ะ แต่ถามว่าคุยไหม คุย เพราะเขาก็เป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งที่เข้าใจกัน ในสิ่งที่เกิดขึ้น เราก็ค่อนข้างเสียใจทั้งคู่ ตอนนี้เราก็รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันได้ เข้าใจกันมากขึ้น บางทีเราก็อาจจะมีนิสัยที่เด็กๆทั้งคู่ เวลาทะเลาะกันก็อาจจะรุนแรงนิดหนึ่ง ตอนนี้ก็ให้อภัยกัน ทุกอย่างมันก็ดีค่ะ”

เขายังขอโอกาสจากเราอยู่ไหม ?
“เขาก็ยังขออยู่ เมย์ก็งงเหมือนกันว่าทำไมเธอยังไม่เข็ดอีกเหรอ (หัวเราะ) สำหรับเราเหรอ เมย์เป็นคนให้โอกาสทุกคน แต่เราก็ต้องให้โอกาสตัวเราเองด้วย เอาที่ความสบายใจ คบกันตรงไหนที่มันสบายใจ เราก็อยู่ตรงนั้นดีกว่า อย่าไปฝืนอะไรดีกว่า ถ้าคนที่คบกันเป็นเพื่อนแล้วดี ก็เป็นแบบนั้นดีกว่า”

ใช้คำว่าเจ็บแล้วจำได้หรือเปล่า สำหรับตัวเรา ?
“ไม่อยากโทษใคร โทษตัวเองดีกว่า เอาเป็นว่าไม่อยากให้เป็นแบบเดิมอีก แต่เวลาเขาดี เขาก็ดีค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า เพราะเมย์ก็ยอมรับว่าเมย์เป็นคนที่โมโหร้ายเหมือนกัน เราก็ไม่รู้อนาคตเนอะว่าจะกลับมาได้ไหม เราตอบไม่ได้หรอก คนที่โกรธกันวันหนึ่งเราอาจะได้ดีกัน คนที่เรารักอยู่อนาคตอาจไม่ใช่ก็ได้ เพราะฉะนั้นให้มันเป็นเรื่องของพรหมลิขิตดีกว่า”

ตอนนี้ไม่ได้โกรธเขาแล้วใช่ไหม ?
“ไม่โกรธค่ะ แต่ละคนมีข้อดีแตกต่างกันไป”

แล้วหนุ่มคนอื่น มีเข้ามาจีบบ้างไหม ?
“ก็มีมาทางเพื่อนๆ มีฝากมาบอก แต่ก็ยังไม่ได้ถูกใจอะไร ก็ยังไม่ได้คุยค่ะ”