วิญญาณ “น้องหญิง” เหยื่อแก๊งตำรวจอุ้มสังหารโหด เข้าสิงแม่ขณะทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ ตะโกะลั่น นางสาวกรรณิการ์ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด

วันนี้ (12 มกราคม 2560) ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง อายุ 46 ปี แม่ของนางสาวสุภัคสรณ์ พลไทสง พร้อมญาติ ได้เดินทางมาที่รีสอร์ทร้าง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จุดที่พบศพ เพื่อประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของนางสาวสุภัคสรณ์กลับบ้านที่จังหวัดสระแก้ว ซึ่งก่อนที่จะเริ่มประกอบพิธีนั้น จู่ ๆ แม่ของนางสาวสุภัคสรณ์ ก็กรีดร้องเสียงดังและมีอาการตัวสั่น คล้ายถูกวิญญาณเข้าสิง ก่อนจะพูดแทนตัวเองว่าหนู พร้อมพูดกับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวว่า “เขาทำกับหนูสารพัดเลย หนูจะจองล้างจองผลาญ ดาวเป็นคนบงการบอกให้เขาทำหนู”

news

นอกจากนี้ ยังบอกให้ญาติช่วยพากลับบ้านเพราะไม่อยากอยู่ที่รีสอร์ทแห่งนี้ ทำให้ญาติที่มาด้วยต้องรีบเข้าไปประคองร่าง ก่อนจะพาไปนั่งพักเพื่อรอประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณออกจากรีสอร์ทให้เรียบร้อย ซึ่งจะนำร่างของนางสาวสุภัคสรณ์ กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด

 

โดยก่อนจะเดินทางกลับ แม่ของน้องหญิงที่อยู่ในอาการโศกเศร้าได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานอย่างเต็มที่ รวมถึงสื่อมวลชนที่ช่วยกันนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้เกือบครบทุกคนแล้ว ซึ่งตนก็อยากจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาให้ครบทุกคนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวของตน

 

ส่วนที่ทาง พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่อ้างว่าสาเหตุมาจากการที่น้องหญิงไปยืมเงินสาวคนสนิท 4 ล้านบาทนั้น แม่ของนางสาวสุภัคสรณ์ ไม่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นความจริง เพราะหากนางสาวสุภัคสรณ์ มีเงินถึง 4 ล้าน ก็คงจะไม่ต้องมาให้ตนไปกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรที่สระแก้วมาให้

ทั้งนี้ มั่นใจว่าประเด็นของการสังหารโหด น่าจะมาจากเรื่องของความหึงหวงเป็นหลักอย่างแน่นอน เพราะก่อนเกิดเหตุลูกสาวของตนพยายามขอเลิกติดต่อกับนางสาวกรรณิการ์ แต่นางสาวกรรณิการ์ ไม่ยอมเลิก ทำให้มีปัญหากันเรื่อยมา กระทั่งลูกสาวของตนมาถูกอุ้มฆ่าโหดดังกล่าว