news

ทำเอาว่าที่เจ้าสาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” หัวเราะลั่นกลางงานบวงสรวงละครเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” กันเลยทีเดียว หลังมีชื่อของเจ้าตัวติดโผข่าวลือ “(ว่าที่) เจ้าสาวดาราเศร้าแท้งลูก! เจ้าบ่าวเอ่ยปากไม่อยากแต่ง” ซึ่งงานนี้นอกจากสาวลิเดียจะยืนยันชัดเจนแล้วว่าบุคคลในข่าวไม่ใช่ตนเองอย่างที่หลายคนคิด เจ้าตัวก็ยังอัพเดทให้ฟังเบา ๆ อีกด้วยว่าตอนนี้แผนงานวิวาห์คืบหน้าไปมากแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายขั้นตอนที่ต้องกังกลเหมือนกัน

ล่าสุดมีคนโยงคู่ของเรากับพี่แมทธิว เข้าไปอยู่ในประเด็น ว่าที่เจ้าสาวแท้งลูกจนว่าที่เจ้าสาวรู้สึกไม่อยากแต่งงาน ?
“จริงเหรอ ตลกดี ใครคะ (หัวเราะ) เดียไม่รู้ข่าวนี้เลย รู้สึกยังไงดีละ ตอบไม่ถูกเหมือนกัน”

ตกใจไหมที่คนโยงมาว่าอาจจะเป็นคู่ของเรา ?
“อ๋อ…เดียคงจะท้องและแท้งไม่ได้ค่ะ เพราะถ่ายละครอยู่ (หัวเราะ) ไม่อย่างนั้นคงต้องเขียนบทเพิ่มไปแล้วแหละว่าตัวละครเดียท้องในเรื่อง”

ซีเรียสไหมกับกระแสข่าวนี้ ?
“ไม่เลยค่ะ ตลกดี (หัวเราะ) แต่เดียขอทำงานของเดียไปก่อนดีกว่า”

ตอนนี้งานแต่งคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
“ก็ค่อย ๆ ทยอยไปเรื่อย ๆ ค่ะ ซึ่งตอนนี้กำลังสรุปเรื่องธีมกับการ์ดแต่งงานว่าเราอยากจะได้สีหลักเป็นสีอะไร แต่ว่าก็ไม่ค่อยมีอะไรน่ากังวลนะ เพราะเราเองก็ทำตามขั้นตอนที่แพลนเนอร์เขาแนะนำมาทั้งหมด (หัวเราะ) ส่วนเรื่องชุดเจ้าสาวก็ไม่มีอะไรต้องคิดมาก เพราะเดียมีคิดไว้ในใจแล้วเหมือนกันว่าอยากได้แบบไหน แถมเมื่อ 2 ปีก่อน เดียก็เคยซื้อเก็บไว้แล้วชุดหนึ่ง แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไปใส่ช่วงไหนของงาน ต้องดูกันอีกที (หัวเราะ)”

หลังจากนี้จะต้องหาเวลาไปเข้าคอร์สเจ้าสาวเลยไหม ?
“อันนี้คงต้องรอใกล้ ๆ แต่งเลยค่ะ เพราะถ้าทำตั้งแต่ตอนนี้มันคงอยู่ไม่ถึงวันงาน (หัวเราะ)”

เรือนหอตอนนี้คิดไว้หรือยังว่าจะไปอยู่กันที่ไหน ?
“เอ่อ…เราก็คงอยู่กันที่บ้านพี่แมทธิวหรือไม่ก็บ้านเดียไปก่อน เพราะว่าเราเองก็มีทั้งบ้านทั้งคอนโดอยู่แล้วด้วย ซึงเรื่องเรือนหอเอาไว้ค่อยคิดกันอีกทีก็ได้”