news

พิธีกร-นางแบบรุ่นใหญ่อย่าง “ม้า อรนภา” ไม่สน ผู้จัดการส่วนตัว “ใหม่ ดาวิกา” IG พาดพิงตน โต้รังแกเด็กเมินอีกฝ่ายใช้คำรุนแรง

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง และลุกลามไปกันใหญ่แล้วก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงรุ่นเล็กอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” ที่ถูกรุ่นพี่ อย่าง “ม้า อรนภา” พูดถึงหลังไปร่วมรายการ 3 แซ่บ ในประเด็นชุดที่เจ้าตัวใส่ไปเมืองคานส์ที่เป็นเรื่องเป็นราวกันอยู่

งานนี้ ร้อนถึงผู้จัดการส่วนตัวสาวใหม่เอง ปรี๊ดแตก ไม่พอใจ! ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงยกใหญ่ ล่าสุด มีโอกาสได้เจอพี่ “ม้า” เจ้าตัวเอ่ยถึงประเด็นนี้ว่า

“ต่างคนต่างทำหน้าที่ เราก็ต้องทำหน้าที่อ่านข่าวบันเทิงรู้ลึกรู้จริง วันนี้รายการสามแซ่บก็ได้ออกไปแล้ว ในวันที่น้องเขาไปออกรายการของเรา เราก็อยู่กันสามคนเหมือนเดิม ดิฉันก็พูดไปแล้ว คนที่กำลังมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง สิ่งนึงที่จะต้องเจอคือพระเจ้าลองใจ มันต้องเจอะเจอกับสิ่งเหล่านี้แน่นอน ซึ่งดิฉันก็เคยเจอเช่นกัน มันจะทำให้น้องแข็งแกร่ง นี่คือวงการมายา

ถ้าถามว่าที่เราเอามาอ่านในรายการเอาข้อมูลมาจากไหน แน่นอนมันก็ต้องมีแหล่งข่าวมา แล้วจะให้เอาหลักฐานมาพูดกันน่ะ แน่ใจนะ (ยิ้ม) พี่อยู่ในวงการนี้มาสี่สิบปีไม่เคยหายไปไหน ถ้ามันไม่ใช่เรื่องที่ไม่จริงก็จะไม่พูด”

เหมือนมีบางกลุ่มมองว่าเราไปรังแกน้องเขา? “ตอนที่ฉันโดนรังแกไม่เห็นมีใครมาสงสารดิฉันบ้างเลย(หัวเราะ) ก็บอกแล้วว่าวงการบันเทิงก็เป็นแบบนี้ เดี๋ยวมันผ่านมาก็ผ่านไป ถ้ามันไม่ได้เป็นความจริง ก็นิ่งไว้เท่านั้นมันก็จบ เดี๋ยววันนึงความจริงเป็นยังไงมันก็เปิดเผยเอง”

หลังจากนี้ถ้ายังต้องเจอกันได้ไหม? “มันก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว ไม่เห็นเป็นไรเลย ฉันแก่ขนาดนี้ แก่กว่าแม่เขาอีก เจอก็เจอ มันไม่ได้มีผลกระทบเลย เป็นเรื่องธรรมดามาก เฉยๆ ไม่มีโกรธอะไรหรอกค่ะ”

อยากจะฝากหรือแนะนำอะไรเขาไหม ? “ไม่ฝาก ไม่แนะนำสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็ไม่ต้องเดือดร้อน”