news

 

ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินเฟอร์ประหนึ่งว่าอยู่ในงานแต่งงานกันเลยทีเดียว สำหรับบรรยากาศงานมีตติ้งวันเกิดของนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” เพราะนอกจากปีนี้จะพิเศษสุดๆ ตรงที่ได้หวานใจหน้าหล่อ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” มาช่วยทำหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงานแล้ว ฝ่ายชายก็ยังถือโอกาสมอบเซอร์ไพรส์หวานๆ ด้วยการกล่าวคำสัญญาต่อหน้าแฟนคลับว่าจะขอดูแลสาวจุ๋ยไปตลอด ซึ่งงานนี้ก็เลยทำให้บรรดาแมงเม้าท์ที่ลุ้นตัวโก่งอดแซวไม่ได้ว่า ที่เห็นทั้งคู่หวานใส่กันขนาดนี้สรุปแล้วงานที่จัดคืองานแต่งงานหรืองานวันเกิดกันแน่!?

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มพุฒ ในงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 7 ประจำปี 2558 บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยให้เคลียร์สักหน่อยว่า สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง และพร้อมจะใช้คำว่า “แฟน” กันแล้วหรือยังเอ่ย…

เมื่อวานนี้เห็นว่ามีช็อตหวานๆ ในงานวันเกิดจุ๋ย ?
“ครับผมเป็นมีตติ้งวันเกิดของจุ๋ยครับ ซึ่งผมก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานและก็เป็นพิธีกรให้ ถามว่าบรรยากาศเป็นยังไงบ้าง เอ่อ…ก็ดีนะครับเพราะมีทั้งแฟนคลับของจุ๋ยที่ติดตามมาตั้งแต่เขาเข้าวงการแรกๆ และก็แฟนคลับบ้างคู่ PJ มารวมกันในงานมีตติ้งครั้งนี้ด้วย แฮปปี้มากครับ อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และก็ความสุข”

หลายคนกรี๊ดหนักมากตอนให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลจุ๋ยตลอดไป ?
“ก็…ตามนั้นครับ และเมื่อวานก็ได้ให้ดอกไม้เขาไปด้วย คือมันเหมือนการให้กำลังใจกันมากกว่า เพราะเมื่อวานนี้ตัวเขาเองก็มีโอกาสได้พูดความในใจให้แฟนคลับเขาฟังเหมือนกัน มีร้องไห้บ้าง แต่เราก็ปลอบโยนกันไป และสิ่งที่ผมพูดมันก็คือความรู้สึก ณ ตอนนั้น (ยิ้ม)”

ได้ยินกระแสที่คนแซวไหมว่าเหมือนงานแต่ง มากกว่างานวันเกิด ?
“งานวันเกิดครับ งานมีตติ้ง และเมื่อวานผมก็มาเป็นพิธีกร (ยิ้ม)”

สำหรับเรา ณ ตอนนี้สามารถพูดได้ไหมว่าจุ๋ยคือคนที่ใช่แล้ว ?
“จริงๆ แล้วเราเริ่มต้นคุยกัน ก็คิดว่ามันต้องมีอะไรที่ใช่บ้างแหละ เพราะคนสองคนมีอะไรคล้ายๆ กันเนอะ ส่วนเรื่องที่จะใช้คำว่าแฟน เอ่อ…ผมคิดว่าตอนนี้ก็ชัดเจนดีแล้วนะครับ คือจะคิดยังไงก็ได้ (ยิ้ม)”

ขณะที่นางเอกสาวเจ้าของวันเกิดอย่าง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ก็ได้ออกมาเผยเช่นเดียวกันว่า วันเกิดปีนี้ค่อนข้างพิเศษกว่าทุกปีเนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้จัดงานในลักษณะมีตติ้งมานานแล้ว เพราะที่ผ่านมามักจะติดภาระหน้าที่เกี่ยวกับการทำงานอยู่ตลอด พร้อมออกปากดีใจที่ได้ยินหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” เอ่ยปากว่าจะดูแลกันไปตลอด และถึงแม้ตอนนี้ตนจะไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ วันนี้ก็ถือว่ามันเป็นวันที่มีความสุขที่สุดแล้ว

แฟนคลับกรี๊ดมากตอนที่พุฒเขาให้คำสัญญากับเรากลางงาน ?
“(ยิ้ม) จริงๆ มันเป็นบรรยากาศที่แฟนคลับมาเซอร์ไพรส์นะ ทุกคนก็เลยซึ้งกันร้องให้กันและพูดความในใจออกมา ซึ่งตอนนั้นเราเองก็ได้พูดอะไรหลายๆ อย่าง และเรื่องที่พูดตรงนั้นมันก็มีเรื่องของเขาด้วย เขาก็เลยได้ขึ้นมาค่ะ ถามว่าดีใจไหม ก็ดีใจมาก ดีใจที่เขาพูดอย่างนั้น คือเราไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะมีคำพูดนั้น มันเป็นอะไรที่ไม่ได้เตี๊ยม”

รู้สึกยังไงบ้างตอนที่ได้ยินคำพูดนั้นจากปากเขา ?
“ดีใจค่ะ คืออนาคตเราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นนะ แต่ ณ วันนี้มันเป็นวันที่เรามีความสุขที่สุดแล้ว”

ก่อนหน้าที่พี่พุฒเขาออกมาให้สัมภาษณ์เขาก็พูดเหมือนว่าเราเป็นคนรู้ใจ ?
“ก็ใช่ค่ะ ก็ถือว่าเป็นคนรู้ใจ เพราะบางทีบางเรื่องเราแทบจะไม่ต้องพูดอะไรเลย แค่เห็นหน้า แววตา เราก็รู้แล้วว่าเรารู้สึกยังไง”

ตอนนี้ก็ถือว่าหลายๆ อย่างพัฒนาไปเรื่อยๆ
“ดีค่ะ คือมันก็เป็นอะไรที่ไปตามธรรมชาติ เราไม่ได้ต้องปรับเปลี่ยนอะไรในชีวิตเลย (ยิ้ม)”