news

ทำเอาหลายคนแอบแคลงใจไม่น้อยสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง 2 นางเอกสาว “พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ” กับ “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ว่าสรุปแล้ว..จะมีโอกาสลุ้นเป็นมากกว่าเพื่อนหรือไม่ ล่าสุดเจอ สาวพอลลี่ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Dress the Stars ที่สถาบันอาคาเดเมีย อิตาเลียน่า ประเทศไทย ชั้น 3 จัสมิน สุขุมวิท 23 เจ้าตัวยืนยันความสัมพันธ์ว่า…

“กับเจี๊ยบเป็นเพื่อนกันค่ะ เราสนิทกันเพราะบ้านอยู่ใกล้กัน ว่างๆ ก็เจอกัน ตอนนี้ขอเป็นคู่จิ้นไปก่อนแล้วกัน มีงานก็จ้างได้ค่ะ ส่วนภาพสวีทในไอจี คือวันนั้นนัดกันค่ะ ไปนอนค้างกันหลายๆ คน แล้วก็ดูละคร ดูแล้วเขาก็อินมาก ก็เลยรู้สึกว่าตลกเลยลงไอจีค่ะ ที่ว่าขยันอัพภาพลงก็ไม่ได้กิ๊กกั๊กอะไรนะคะ ปกติค่ะ”

เจี๊ยบ เป็นสาวห้าวหรือสาวหวาน? “เป็นพี่จะกรี๊ดหรือเปล่าละ เราก็เป็นแฟนคลับเขา ตอนแรกก็เห็นเขาปกตินะคะ พอเห็นเขาไปถ่ายทอมแอค เปิดรูปดู…อุ้ย น่ารักอ่ะ เจี๊ยบหรือเปล่า ก็แซวเขาว่าเดี๋ยวเปลี่ยนดิสเพลย์หน้าจอเป็นรูปเจี๊ยบเลย นึกว่าเกาหลี ไม่ใช่เพราะว่าภาพลักษณ์เราเป็นนางเอกเลยไม่กล้าเปิดตัว คือปัจจุบันโลกเปิดกว้างมากขึ้น ทุกคนชอบคนจริง ไม่พูดโกหก เชื่อว่าการพูดความจริงเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้วแหละ แต่ ณ ปัจจุบันก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ นะคะ”

เจี๊ยบ เคยให้สัมภาษณ์ว่าคุยได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง “เรามองว่ามันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา มันไม่ผิด คนเรามีสิทธิ์ที่จะคิดอะไรก็ได้ ทำดี ช่วยเหลือสังคมซึ่งเขาก็เป็นคนอย่างนั้น อยู่กับเขาแล้วสบายใจ ในแก๊งก็ไม่ได้มีเรา 2 คน มีหลายคนทั้งดาราและไม่เป็นดารา เขาไม่ได้จีบนะคะ เรารู้จักกันมาเป็นปีๆ แล้ว ตั้งแต่ที่กองละคร คือจะว่าไป พอลลี่ น่าจะห้าวกว่า เจี๊ยบ อีกนะ เป็นคนลุยมากเลย ทำให้สนิทกันค่ะ”

“ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครในใจ แต่ถ้ามีเดี๋ยวบอกค่ะ เจี๊ยบเป็นสเปกไหม คือตอนนี้คนตามกรี๊ดเขาเยอะนะ จนเรามองว่าน่ารักอ่ะ เท่ ปกติเวลาไปไหนด้วยกัน เราเนี่ยเป็นคนที่ถือกระเป๋าให้เจี๊ยบนะ มีแต่คนเข้ามาขอถ่ายรูปทั้งผู้ชาย วินมอเตอร์ไซค์ แฟนคลับเขาเยอะมากค่ะ”