news

แม้จะอยู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ บวชถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 แต่ พระบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ยังคงช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก และเป็นกระบอกเสียงขอความช่วยเหลือจากชาวสังคมออนไลน์ให้กับผู้ที่เดือดร้อนอย่างสม่ำเสมอ โดยล่าสุดโพสต์ภาพและข้อความลงในเพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงวัย 8 เดือน ที่เกิดมาร่างกายผิดปกติ ตาบอด ปากแหว่งถึงโพรงจมูก มือและเท้าก็พิการ ซึ่งต้องใช้เงินในการผ่าตัด แต่ทางครอบครัวยากจน…

” น่าสงสารที่สุดเลย..โยม ”

เจริญพร..ญาติโยมทั้งหลาย..วันนี้หลวงพี่มาช่วยครอบครัวของโยมที่หาดใหญ่ ต้องการปัจจัยที่จะเอาไปรักษาลูกและต้องทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าของลูก..นี่คือ ด.ญ.นิตยา เมืองมล อายุ 8 เดือน ที่คลอดออกมาร่างกายผิดปกติมาตั้งแต่เกิด..ตอนคลอดออกมาดวงตาก็ยังมีแต่ตอนหลังต้องควักออกเพราะตาจะปลิ้นออกมา ส่วนนิ้วมือก็ติดกันมีข้างละ4นิ้ว ส่วนนิ้วเท้าไม่มี ตรงขาพับก็ติดกับส่วนน่อง ปากแหว่งถึงโพรงจมูก

ตอนนี้รอให้น้องโตกว่านี้สักหน่อย หรือ รอให้อายุ2-3ขวบก็จะผ่าตัดให้น้อง แต่ต้องมีปัจจัยพร้อมเอาไว้เลย..แม่น้องอายุ 15 ปีเอง เลิกกับสามีเมื่อตอนตั้งท้อง ทำงานรับจ้างทั่วไป เวลาไปทำงาน ลูกก็ให้ยายดูแล เห็นหน้าลูกแล้วก็สงสารอยากให้เขาโตไวๆจะได้ ผ่าตัดใบหน้าและใส่ตาเทียมให้เขา..โยมแม่พูด.. วันนี้หลวงพี่ช่วยครอบครัวน้องไป 25,000บาท เป็นทุนเอาไว้ผ่าตัดให้น้อง

ถ้าโยมสงสารน้องก็โอนช่วยเหลือน้องได้โดยตรงเลย..ชื่อ บัญชี ด.ญ.นิตยา เมืองมล โดย น.ส.ผานิย เมืองมล ธนาคาร กรุงไทย สาขา บ้านพลุ เลขที่ บัญชี9839730622 ออมทรัพย์..