pu

ถือเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่มีดีกรีคว้าตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดปี 2014 ของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM) มาครองเป็นปีที่ 3 แล้ว สำหรับสาวปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่วันนี้ (26 กันยายน 2557) ได้เจอตัว ปู ไปรยา ทั้งที่เลยไม่พลาดที่จะขออัพเดทเรื่องของหัวใจกับหนุ่ม โน้ต วิเศษ ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

โดย ปู ไปรยา ก็เผยว่า อีกประมาณ 2 เดือน จะเป็นวันเกิดของคุณโน้ต ตนจะพาเขาไปเที่ยวมัลดีฟส์ คือเขาอยากไปมาตั้งนานแล้ว และเราเองก็อยากไปที่ใหม่ ๆ ก็โอเคหวังว่าเขาคงชอบ ทริปนี้ถือเป็นทริปที่เลี้ยงพี่โน้ตไปแค่ 3 วัน 2 คืนพอเดี๋ยวแพง งบไม่ได้เยอะเท่าไรไม่ถึง 7 หลัก จริง ๆ แล้วที่คุยกับเขาไว้ก็ขอเป็นแบบของขวัญน่ารัก ๆ ที่นั่งตั๋วเครื่องบินราคาน่ารัก ๆ เขาปลื้มบอกไหนดูหน่อยว่าโรงแรมเป็นยังไง นอกจากนี้ก็มีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่เราไม่เน้นให้ของขวัญและในทางกลับกันเขาก็ไม่ทำแบบนั้นเหมือนกัน เซอร์ไพรส์ที่นั้นต้องมีแต่อยากให้รอดู ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมของขวัญเลย แค่อยากให้เขาคิดว่าอยู่กับตนก็มีความสุขแล้ว

สำหรับเรื่องแต่งงานนั้นยังขอให้ทำงานอีกสักพักก่อน มั่นใจว่ายังไม่ถึงเวลาแต่ว่าอีกปีสองปีไม่แน่ เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที เพราะคบกันมาสามปีกว่าแล้วก็ต้องคิดนิดนึง แต่ตอนนี้ตนอายุแค่ 25 เอง ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันกับเรื่องนี้เท่าไรและตนคิดว่าถ้าเราคบกันในฐานะนี้แล้วมีความสุข ถ้ามันถึงเวลาที่ใช่มันก็จะใช่เอง

งานนี้เชื่อได้เลยว่า น้ำทะเลที่มัลดีฟส์คงจะจืดสนิท ถ้าเจอความหวานของสาว ปูไปรยา กับหนุ่มโน้ต วิเศษ เข้าไปแน่ ๆ เลยจ้า