news

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า สาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” เคยกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล” มาก่อน จนกระทั่งสาว “ปันปัน” ได้ออมาปฏิเสธหนักแน่นว่า ไม่เคยกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม “มาร์ช” เลยสักนิด แต่เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2557 บรรดาแฟนคลับคู่จิ้น “ปันปัน-มาร์ช” ก็นั่งฟินกันอีกรอบ หลังมีคนแอบเห็นปันปันและมาร์ชไปทานข้าวด้วยกัน แถมยังมีภาพจับมือพากันเดินข้ามถนนอีกด้วย แต่งานนี้ ยังไม่มีใครรู้ว่า ทั้งคู่ยังอยู่ในสถานะเพื่อนร่วมงานหรืออะไรกันแน่

ล่าสุด วันที่ 22 ตุลาคม 2557 ในงานแถลงข่าว “GWorld Live another life” ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะกระแซะประเด็นคู่จิ้นฮอร์โมน วัยว้าวุ่น กับสาวปันปัน โดย สาวปันปัน ก็ได้ยอมรับแล้วว่า ตอนนี้ได้กลับมาคุยกับหนุ่มมาร์ชอีกครั้งหนึ่งจริง ๆ ส่วนสถานะขอใช้คำว่ากำลังศึกษาดูใจกันไปก่อน ซึ่งทางครอบครัวก็ทราบเรื่องนี้แล้ว ไม่ได้ว่าหรือห้ามอะไร เพียงขอให้เราดูแลตัวเองดี ๆ ที่สำคัญตอนนี้ ตนกำลังเตรียมตัวสอบทำให้ต้องอ่านหนังสือหนักมาก จนบางครั้งก็ท้อมาก แต่มาร์ชก็คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด

แค่ข่าว “ปันปัน-มาร์ช” กลับมาคุยกันอีกครั้ง แม้สถานะยังไม่ชัดเจน แต่งานนี้ แฟนคลับคู่จิ้น ก็ทั้งจิ้น ทั้งฟินไปตาม ๆ กันแล้ว