news

หลังจากที่เกิดกระแสอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ มาเป็นเดือน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง มิสยูนิเวิร์สปีล่าสุด “เพีย วูร์ทซบาค” สาวงามจากฟิลิปปินส์ กับ “หมอไมค์” แพทย์หนุ่มสุดหล่อ..แทบต้องร้องขอชีวิต บ้างก็ส่งเสริมให้คบกัน บ้างก็เชียร์ให้เลิกกันสักที

ล่าสุดฝ่ายหญิง สาวเพีย นางงามที่ยังอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจต่างๆ อยู่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่าง หมอไมค์ เป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ยังไม่เคยออกมายืนยันชัดเจน มีเพียงรูปภาพคู่ปล่อยให้แฟนๆ มโนเล่น

สาวเพีย ยืนยันว่า เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ หมอไมค์ ขวัญใจของสาวแท้สาวเทียมทั่วโลก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังค่อนข้างดี แม้ว่าอุปสรรคหลักๆ คือหน้าที่การงานของแต่ละคน เธอเป็นตัวแทนนางงามที่ยังต้องทำภารกิจไปทั่วโลก ส่วนเขาก็ต้องทำงานช่วยเหลือผู้ป่วย แม้ว่าจะคบหากันอยู่ แต่ตอนนี้ สาวเพีย ออกโฟกัสกับตำแหน่งนางงามก่อน สถานะเป็นแฟนและดูใจกันไปก่อน…

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หมอไมค์ ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวนางงาม หลังทั้งคู่ออกเดทกัน ด้วยการขึ้นเฮลิคอปเตอร์เที่ยวชมมหานครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะไปดินเนอร์สุดสวีทด้วยกัน กระตุ้นต่อมจิ้นให้กับแฟนคลับทั่วโลก