aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTY2OC84MzQzNzY2LzEtY29weS5qcGc=

 

เห็นผลุบๆ โผล่ๆ ในอินสตาแกรมของหวานใจคนสวย พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ อยู่นาน จนแฟนบรรดาแฟนคลับต่างก็ตั้งตารอว่า เมื่อไหร่อดีตวีเจหนุ่มซุปตาร์ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ จะกลับมาเล่นโซเชียลฯ อย่างเป็นทางการกับเขาสักที

ซึ่งในที่สุดก็ดูเหมือนว่าการรอคอยครั้งนี้ของแฟนๆ จะได้สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ พีค ภัทรศยา ได้โพสต์ภาพขณะที่เธอกำลังนั่งเคียงข้างอยู่กับหวานใจ ลงบนอินสตาแกรม @peakpattarasaya พร้อมกับแนบข้อความเพื่อเป็นการแจ้งข่าวเกี่ยวกับการคัมแบคสู่โลกโซเชียลฯ ของหวานใจว่า “ตอนนั้นคนข้างๆ ปิดไอจีนี้ไป ตอนนี้กลับมาเปิดใหม่แล้วค่ะ @gusina ยินดีด้วยจ แล้วก็ไม่ต้องปิดแล้วนะคะ”

ขณะเดียวกันโพสต์แรกที่ ต๊อด ศิณะ ได้ประเดิมแชร์ลงบนอินสตาแกรมของตนเอง ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับต้องหัวเราะกันจนท้องแข็ง เมื่อเจ้าตัวนำเอาคลิปวิดีโอการร้องคาราโอเกะของ พีค ภัทรศยา ออกมาเผยแพร่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นขยี้ความฮาว่า “ร้องยังไงไม่ให้โดนลิขสิทธิ์”

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้แฟนๆ ที่ได้เห็นทักษะการร้องเพลงขั้นเทพของฝ่ายหญิงเท่านั้น แต่หลายๆ คนยังแอบฟินไปกับโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างทั้งคู่ที่ห่างหายไปน๊าน…นาน มากแล้วอีกด้วย