new

 

เห็นเป็นหนุ่มเซอร์แบบนี้ แต่ก็ยืนหนึ่งเรื่องความหวานเหมือนกัน สำหรับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม พระเอกหนุ่มมากความสามารถ เพราะตั้งแต่มีหวานใจสาว ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตก็ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นโมเมนต์มุ้งมิ้งของเจ้าตัวบ่อยขึ้น

แถมล่าสุด ในงานเนสกาแฟ เดย์ 2020 หนุ่มอนันดา ยังได้ออกมาอัปเดตความหวาน รวมถึงแพลนแต่งงานที่เจ้าตัวและฝ่ายหญิงได้พูดคุยกันไว้คร่าวๆ บ้างแล้ว ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคหวานๆ ว่าสาวณัฐทำให้ตนค้นพบเป้าหมายของการมีชีวิต

“ทริปพะงันก็ดีครับ เงียบสงบดี และพอไปกับคนสำคัญมันก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ (ยิ้ม) อีกอย่างคุณแฟนเขาชอบถ่ายรูปด้วยครับ พอมีเวลาว่างเราก็เลยได้ถ่ายรูปกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นพรีเวดดิ้งนะ แค่ชอบถ่ายรูปเฉยๆ ไม่ได้มีนัยยะอะไรขนาดนั้น และมันก็อาจจะรู้สึกเขินด้วยถ้าหากต้องทำอะไรสไตล์นั้น”

“เรื่องแต่งงาน เอ่อ…มันก็เป็นเรื่องที่เราคุยกันไว้นะครับ ทุกอย่างก็มีเวลาของมัน และเมื่อถึงเวลาที่เราพร้อม เราก็ค่อยก้าวไปสู่จุดนั้นครับ (ยิ้ม) แต่ถามว่าใกล้ไหม คือผมยังไม่ได้คิดไปถึงจุดนั้นเลยจริงๆ เพราะนี่ก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับผม แต่ผมก็รู้สึกดีใจนะ ที่สิ่งที่ผมอาจจะไม่เคยคิด มันอาจจะกลายเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ ดังนั้นผมขอให้มันเป็นไปทีละสเต็ปดีกว่า เพราะอย่างที่บอก ผมเองก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่ามันจะเป็นแบบไหน ชีวิตนี้ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นไปได้”

แสดงว่าอยู่ดีๆ ความรู้สึกนี้ก็แว่บขึ้นมา ?
“เปล่าหรอกครับ ผมแค่รู้สึกว่าพอถึงจุดหนึ่งในชีวิตการที่เราจะร่วมใช้อนาคตกับใครสักคน มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม และมันคงเป็นสิ่งที่ดีถ้าหากเราจะมีคนเดินคู่กันไป ดังนั้นเมื่อมันพร้อมจริงๆ เราก็จะรู้ว่าเราพร้อมครับ”

เรารู้สึกว่าเราโรแมนติกขึ้นไหมตั้งแต่มีเขาเข้ามาในชีวิต ?
“มันเหมือนเมื่อเราเห็นภาพว่าเราจะเดินหน้าไปกับใครสักคน มันเกิดความอุ่นใจอะไรบางอย่าง ผมเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเข้าใจความรู้สึกของผม หากผมบอกว่า เคยตื่นขึ้นมาและรู้สึกว่าเราไม่รู้ทำอะไรไปเพื่ออะไร หรือใช้ชีวิตไปเพื่ออะไรไหมและบางทีเมื่อเราเจอสิ่งเหล่านั้น และมันเหมือนทำให้เราพบทิศทางบางอย่าง ความเวิ้งว้างมันก็หายไปและถูกทดแทนด้วยความรักครับ”

สำหรับเราก็คือการเจอเขา ?
“ก็คงใช่ครับ (ยิ้ม) หวังว่าเขาจะรู้ ต้องรู้สิ”

ปีหน้าจะมีโอกาสได้ฟังข่าวดีหรือเปล่า ?
“มันยังมีหลายอย่างเลยครับที่เราต้องคุยกัน แต่อย่างที่บอกเราได้คุยกันบ้างแล้วเกี่ยวกับเรื่องของเวลา แค่ผมต้องขออนุญาตไม่ระบุ ณ ตอนนี้ดีกว่าครับ”

“ส่วนเรื่องลูกก็ยังเหมือนเดิมนะ เหมือนเดิมคือเราทั้งคู่ไม่ได้มองว่า คำว่าครอบครัวมันจำเป็นจะต้องมีลูก รวมถึงทางครอบครัวเขาและครอบครัวผมก็ให้อิสระเราทั้งคู่ในการตัดสินใจเช่นกัน แต่ใครจะไปรู้ล่ะครับในอนาคต ผมเองก็ไม่รู้ แค่ตอนนี้เรื่องลูกไม่ได้อยู่ในแผน”