new

เรียกว่ามีเรื่องมีราวปะทะกันตลอด สำหรับบอดี้การ์ดศิลปินกับกลุ่มแฟนคลับโดยเฉพาะในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในจีนหรือเกาหลี เหตุกระทบกระทั่งดูเหมือนจะรุนแรงขึ้นทุกขณะ ล่าสุดก็เกิดเหตุขึ้นอีกครั้ง โดยงานนี้เกิดในสนามบินหนานจิง ประเทศจีน โดยเรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีแฟนคลับ EXO จำนวนมากเดินทางไปรับศิลปินขวัญใจที่แอร์พอร์ต ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมางาน ”Samsung Nanjing 2014 Youth Olympic Games”

โดยทันทีที่นักร้องหนุ่มวง EXO ปรากฏตัวขึ้น คลื่นมหาชนของแฟนคลับถาโถมเข้าใส่เกินกว่าที่จะทำการรักษาความปลอดภัยให้อยู่ในความเรียบร้อยไปได้ ทำให้บอดี้การ์ดวง ”เอ็กโซ” เลือกใช้ความรุนแรงด้วยการทุบตีแฟนคลับเพื่อหวังให้ถอยออกจากศิลปินขวัญใจ

ซึ่ง ”เลย์” หนึ่งในสมาชิกวง EXO ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และได้บอกให้บอดี้การ์ดของเขาหยุดการกระทำ แต่ก็ไม่สามารถยับยั้งได้

ทว่างานนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะเหตุการณ์เริ่มรุนแรงขึ้นจนทำให้ตร. ในสนามบินหนานจิงไม่สามารถทนเฉยต่อเหตุการณ์ดังกล่าวได้ จึงได้กรูเข้าไปจับกุมบอดี้การ์ดร่างใหญ่ที่ก่อเหตุทำร้ายแฟนคลับในสนามบิน

อย่างไรก็ตาม แม้เหตุการณ์จะเกิดขึ้นผ่านไปร่วม 24 ชม.แล้ว แต่ทาง SM ENtertainment ต้นสังกัดของบอดี้การ์ด และหนุ่มๆ EXO ก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดหรือขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น