aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTY2OC84MzQxODQ2L3BhZ2UyLmpwZw==

 

หลังจากที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ เพิ่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้วทันทีที่ออกมาอัดคลิปแจ้งข่าวว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 โดยนอกจากจะอัปเดตทั้งอาการและย้ำเตือนทุกคนว่าอย่าชะล่าใจและอย่าประมาทแล้ว

ล่าสุด ดีเจมะตูม ก็ได้โพสต์ชี้แจงละเอียด เปิดเผยไทม์ไลน์ของตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 7-20 ม.ค.หลังจากทราบว่าเพื่อนของตัวเองติดเชื้อวันที่ 9 ม.ค. โดยดีเจมะตูมนั้นไม่มีอาการใดๆ ซึ่งมะตูมพอทราบข่าวก็รีบเข้าไปตรวจทันทีในวันที่ 18 ม.ค.ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่ารู้สึกผิดและเสียใจมากที่นำความเสี่ยงมาให้ทุกคน รวมถึงแจ้งคนที่มะตูมทำงานร่วมกันและพบปะแล้ว

“ทางมะตูมไม่นิ่งนอนใจที่จะรับผิดชอบต่อส่วนรวม จึงได้ขออนุญาตเปิดเผยTimeline เบื้องต้น มะตูมได้แจ้งเพื่อนร่วมงานและทางทีมงานที่ได้ร่วมงานกันในวันที่มีความเสี่ยงแล้ว โดยมะตูมเจอเพื่อนที่ติดเชื้อวันที่ 9 มกราคมโดยไม่มีอาการใดๆ และทราบอีกทีวันที่ 18 มกราคม เพื่อนมะตูมได้โทรมาแจ้งว่าพบเชื้อ จึงรีบไปตรวจและแจ้งผลกับทุกคน มะตูมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่นำความเสี่ยงมาให้ทุกคน จึงอยากขอโทษเพื่อนๆร่วมงาน และทุกคนที่มีส่วนในครั้งนี้ด้วยครับ”

และก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงมากมายที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย เช่น หนิง ปณิตา,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์,กระแต ศุภักษร,นาตาลี เจียรวนนท์,ดีเจเชาเชา รวมถึง แต้ว ณฐพร ที่บอกว่า “สู้ไปด้วยกัน”

ไทม์ไลน์ดีเจมะตูม