ฉลอง ภักดีวิจิตร แต่งงาน

ฉลอง ภักดีวิจิตร แต่งงาน สาววัย 38 อย่าง เล็ก พิมพ์สุภัค อินทรีย์ พร้อมเผยเส้นทางความรัก บอกประทับใจที่เป็นคนดี เสมอต้นเสมอปลาย พิสูจน์แล้วว่ารักจริงและจริงใจ

เป็นข่าวฮือฮาส่งท้ายปีเลยจริง ๆ สำหรับข่าวงานแต่งงานของ ฉลอง ภักดีวิจิตร หรือคนในวงการเรียกกันว่า “อาหลอง” ผู้กำกับชื่อดังวัย 83 ปี กับ เล็ก พิมพ์สุภัค อินทรีย์ อายุ 38 ปี ที่จัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่าย ณ บ้านเกิดของเจ้าสาว ที่ จ.ศรีสะเกษ ไปเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (28 ธันวาคม 2557) โดยทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 45 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้หลายคนก็สงสัยถึงการแต่งงานสายฟ้าแลบ เพราะภรรยาของอาหลองเพิ่งเสียไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา…

ล่าสุด (29 ธันวาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ก็ได้นำคำสัมภาษณ์ของคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันมาให้ได้รับฟังกัน โดยเจ้าสาวอย่าง เล็ก พิมพ์สุภัค เปิดใจว่า เธอเรียกสามีว่า “คุณฉลอง” หรือที่รัก เพราะจะให้เรียกอาฉลองก็คงไม่ได้เนื่องจากอายุมากกว่าคุณพ่อเธอเสียอีก วันแรกที่เจอกันนั้นเป็นงานวันเกิดพี่สาวตน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณฉลองได้เดินเข้ามาและก็จ้องมองตน จากนั้นก็เริ่มคุยกันเรื่อยมา ถ้าถามว่าเธอประทับใจคุณฉลองตรงไหน ก็คงเป็นเรื่องที่คุณฉลองเป็นคนดี เสมอต้นเสมอปลายทุกอย่างเลย ส่วนหลังจากแต่งงานเธอก็จะช่วยคุณฉลองทำงาน แบ่งเบาภาระ เป็นกำลังใจและเป็นภรรยาที่ดี จะช่วยแบ่งเบาภาระของสามีอย่างเต็มที่

ทางด้านเจ้าบ่าวป้ายแดงอย่าง “อาหลอง” ก็เผยว่า ตนกับกรุง ศรีวิไล ได้ไปงานวันเกิดของคุณตู่ ซึ่งเป็นพี่สาวของคุณเล็ก พอได้เจอคุณเล็กครั้งแรกก็คิดว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่ใช่ ยิ่งรู้จักยิ่งชอบ เพราะเขาดูแล ให้ความอบอุ่น และให้กำลังใจตนเป็นอย่างดี คบหากันมาได้ 5 เดือน ตนก็คิดว่านานพอสมควรแล้ว จึงตัดสินใจแต่งงาน เพราะตนอายุมากแล้วจะใช้เวลานานกว่านี้ไม่ได้ ส่วนตัวนั้น ตนชอบคุณเล็กตรงที่เขาเป็นคนฉลาด และตนก็ได้พิสูจน์แล้วว่าคุณเล็กจริงใจ รักจริง จึงตัดสินใจแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ตลอดไป และการที่คุณเล็กเคียงข้างก็เป็นกำลังใจอย่างดีให้ตนสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้ประชาชนได้รับชมต่อไป

ฉลอง ภักดีวิจิตร กล่าวต่อไปว่า หลังจากภรรยาเพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมานั้น ตนก็ได้มองหาผู้หญิงที่จะมาดูแลและให้ความอบอุ่นกันตน เพราะตนจะต้องสร้างภาพยนตร์และละครซึ่งเป็นงานที่หนักมาก ซึ่งเมื่อตนได้เจอคุณเล็ก ก็ชอบ บวกกับนิสัยใจคอดี อยู่เคียงข้างตนได้จึงแต่งงานกัน ส่วนลูก ๆ ของตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นความสุขของพ่อ

สำหรับพิธีแต่งงานนั้น ฉลอง ภักดีวิจิตร กล่าวว่า ตอนเช้าก็ทำบุญเลี้ยงพระและรดน้ำสังข์ ซึ่งมีเพื่อนสนิทและญาติพี่น้องเข้าร่วมอวยพรจำนวนมาก สำหรับผลงานละครเรื่องต่อไปที่ตนจะดำเนินการสร้างคือ เรื่อง “ทอง ภาค 10” ซึ่งจะเป็นผลงานการสร้างละครที่ยิ่งใหญ่ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยทั่วประเทศได้ชมกันต่อไป