news

มีปัญหาถึงขั้นลงไม้ลงมือจนเรื่องราวบานปลายถึงตำรวจมาแล้ว แต่ล่าสุดมีข่าวว่าไอดอลหนุ่มชื่อดัง “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) และอดีตแฟนสาวได้กลับมาคืนดีกันแล้ว และไม่เท่านั้นเพราะข่าวยังเผยว่าฝ่ายหญิงยังได้ตั้งครรภ์แล้วด้วย

ซึ่งสื่อเกาหลีใต้ได้เผยว่า คิมฮยอนจุง น่าจะได้เป็นพ่อคนภายในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้

นิตยสาร Woman Sense เป็นผู้ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า คิมฮยอนจุง ได้คืนดีกับอดีตแฟนสาวที่อายุมากกว่าเขา 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตอนนี้ฝ่ายหญิงที่ไม่ได้เป็นคนในวงการบันเทิงได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองจะมีปัญหากันอย่างหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนฝ่ายหญิงบาดเจ็บ และได้ตัดสินใจแจ้งความเอาผิดกับ คิมฮยอนจุง ในข้อหาทำร้ายร่ายกาย จนเจ้าหน้าที่ได้ตัดสินให้ดาราหนุ่มชื่อดังมีความผิดไปแล้วก็ตาม

ซึ่งแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งสองได้เผยวา คิมฮยอนจุง และ “นางสาวชอย” เริ่มพบกันอีกครั้ง หลังฝ่ายชายได้ขออภัยต่อเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังกลับมาคบกัน และฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องขึ้นมา คิมฮยอนจุง ก็รู้สึกกังวลมาก เพราะเขามีกำหนดจะต้องเข้ากรมทหารรับใช้ชาติในปีนี้พอดี ซึ่งตอนนี้พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายกำลังหารือเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน

ส่วนต้นสังกัดของ คิมฮยอนจุง ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์ใดๆ นอกจากเปรยว่าทุกฝ่ายก็ทราบเรื่องนี้จากข่าวเช่นเดียวกัน

ในเดือน ส.ค. ปีก่อน คิมฮยอนจุง ได้ถูกแฟนสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยเธออ้างว่าตนเองถูกซ้อมจนน่วมไป 2 รอบ ครั้งแรกเธอบอบช้ำไปทั้งร่างไม่ว่าจะเป็นใบหน้า, หน้าอก, แขน, ขา และสะโพก จนต้องรักษาตัวนาน 2 สัปดาห์ ส่วนครั้งหลังถึงขั้นซี่โครงร้าวจนต้องนอนพักรักษาตัวใน รพ. นานกว่า 6 สัปดาห์ เธอจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในที่สุด

ซึ่งในตอนแรกต้นสังกัดของฝ่ายชายได้อ้างว่าเรื่องนี้เป็นแค่การเข้าใจผิด ที่ฝ่ายหญิงบาดเจ็บเพราะทั้งคู่ “ล้อเล่น” กันแรงไปหน่อยเท่านั้น จนทำให้อดีตแฟนสาวต้องใช้ภาพถ่ายหลักฐานมายืนยันว่าเธอถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนักจริงๆ

ต่อมาในเดือน ก.ย. ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ จึงออกแถลงการณ์ขออภัย จนในเดือน ต.ค. เขาจึงได้ให้ข่าวว่าได้มีโอกาสไปขอโทษฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเป็นที่เปิดเผยในเวลาต่อมาว่าหลังจากนั้นทั้งคู่จึงติดต่อกันมาเรื่อยๆ จนในเดือน ธ.ค. ทั้งสองจึงกลับมาคืนดีกัน

สำหรับ Woman Sense คือนิตยสารที่เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของ ซูยอง (Soo Young) แห่งวง Girls’ Generation (SNSD) กับดาราหนุ่ม จองคยองโฮ และเป็นสื่อเจ้าแรกที่เปิดเผยว่า ฮันเยซอล คบกับโปรดิวเซอร์ดัง เท็ดดี ด้วย ซึ่งล่าสุดนอกจากเรื่องของ คิมฮยอนจุง แล้ว Woman Sense ยังได้รายงานว่าไอดอลสาวสวย นานะ กับ ฮองจองฮยอน กำลังคบหาดูใจกันด้วย