new

 

เป็นหนึ่งหนุ่มลูกอีสานที่ประสบความสำเร็จในชีวิตตามความฝัน สำหรับ นักร้องหนุ่มขวัญใจแฟนๆ ไผ่ พงศธร ที่ตอนนี้ถูกยกให้เป็นนักร้องชาวอีสานที่แฟนๆ ให้การยอมรับเป็นอย่างมากติดลมบน ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ซึ่งนอกจากความสามารถ เสียงร้องที่สะกดใจคอเพลงแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่มัดใจแฟนๆ ไว้อย่างอยู่หมมัดนั่นคือ ความกตัญญู ความเรียบง่ายของหนุ่มไผ่ที่แม้จะมีชื่อเสียงโด่งดังแต่ก็ยังไม่ลืมบ้านนา และมีโมเมนต์น่ารักๆ กับคุณแม่เสมอ

อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ลงทุนลงแรงสร้างบ้านเถียงนาหลังใหม่ให้คุณพ่อคุณแม่ เนื่องจากหลังเก่านั้นทรุดโทรม พังไปมาก โดยก่อนหน้านี้หนุ่มไผ่เคยโพสต์ภาพบ้านเถียงนาหลังเล็กๆ เก่าๆ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับเล่าว่า “เถียงนาพ่อกับแม่แต่ก่อนครับ พ่อกับแม่พามานอนนา บ่มีไฟฟ้า มีพ่อกับแม่ ลูก 4 คนครับ (ความทรงจำ) เฮ็ดบ้านนาให้แม่ใหม่ พอได้หลบแดดหลบฝนยามเฮ็ดนาครับ #คิดฮอดบ้าน #สร้างแต้ #บ้านเกิด”

และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์บ้านหลังใหม่ที่กำลังอยู่ในกระบวนการสร้าง พร้อมด้วยแคปชั่นว่า “บรรยากาศท้องทุ่งนาแม่บ้านสร้างแต้ แม่บอกว่าให้เฮ็ดเถียงนาน้อยๆพอได้นั่งกินข้าวกินปลา ยามาเกี่ยวข้าว ดำนาซือๆลูก
ได้เฮ็ดแล้วกะเฮ็ดสาครับแม่เผื่อมีแฟนเพลงอยากมากินข้าวนานำแม่ครับ ความสุขของแม่คือรอยยิ้มและกำลังใจของลูกครับ #บ้านนา #บ้านสร้างแต้ #ทุ่งนาพ่อ”