new

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปภาพอุบัติเหตุ ระหว่างรถแท็กซี่กับรถจักรยานยนต์ ภาพสุดสลดเมื่อรถแท็กซี่ขับชนท้ายรถจักรยานยนต์ของพ่อแม่ลูก 3 ชีวิต แต่รีบเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไปทันที ทิ้งคู่กรณีที่ล้มคว่ำอยู่ไว้กลางถนน

เพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายแห่งได้แชร์ส่งต่อคลิปภาพเหตุการณ์ “แท็กซี่ชนแล้วหนี” ความยาว 37 วินาที ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าปากซอยถนนเส้นหนึ่งในกรุงเทพฯ เผยให้เห็นภาพรถแท็กซี่สีชมพูขับตามหลังรถจักรยานยนต์ที่มีพ่อแม่ลูกขับขี่อยู่ รถจักรยานยนต์ขับออกมาจากซอยจะชะลอให้ทางรถทางตรงขับไปก่อน เพื่อความปลอดภัย แต่รถแท็กซี่ที่ขับตามมากลับเร่งความเร็วและพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ทันที ทำให้พ่อแม่ลูกล้มคว่ำไปกองกับพื้น ก่อนที่รถแท็กซี่จะขับหลบหนีไป

นอกจากนี้ ภาพเหตุการณ์ยังเผยให้เห็นว่า พ่อแม่ลูกที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ผู้เป็นแม่ต้องรีบอุ้มลูกน้อยข้ามถนนมายืนที่ทางเท้า ท่ามกลางพยานผู้ใช้รถใช้ถนนที่พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่ผู้เป็นพ่อได้ลุกขึ้นมาตั้งหลัก ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ไปตามรถแท็กซี่คู่กรณีที่หลบหนี

ทั้งนี้ ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ เกิดกระแสวิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก พร้อมกับเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นกรณีที่มีภาพหลักฐานอย่างชัดเจน แม้ว่าจะโชคดีที่ไม่เกิดเหตุน่าสลดขึ้น แต่ก็ทำให้เกิดความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ