news

สาวผู้เสียหายที่ถูกคลินิกเถื่อนในจังหวัดนครปฐม หลอกทำศัลยกรรมโดยหมอปลอมจนบาดเจ็บ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. ร้องทุกข์กล่าวโทษและให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด

ผู้เสียหายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า รู้จักคลินิกนี้จากการเปิดดูในเฟซบุ๊ก พบว่ามีการโฆษณาศัลยกรรมที่ได้ผลจริง น่าสนใจ พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นราคาที่ไม่แพง จึงตัดสินใจเข้าทำศัลยกรรมหน้าผาก ต่อมาประมาณ 2 อาทิตย์ เริ่มมีน้ำเหลืองและเลือดไหลออกมาจากแผล จึงได้เดินทางไปที่คลินิกอีกครั้งเพื่อให้หมอดูอาการ

ต่อมาได้ได้รับคำตอบจากหมอว่าผู้ป่วยดูแลไม่ดีเอง ตนจึงกลับมาดูแลแผลให้ดี กระทั่งรู้สึกเจ็บมากกว่าปกติ จึงตัดสินใจกลับไปที่คลินิกเดิมอีกครั้งเพื่อเอาซิลิโคนที่อยู่ในแผลออก โดยที่คลินิกไม่รับผิดชอบอะไรเลย

นอกจากนี้ เมื่อร้องขอให้ทางคลินิกรับผิดชอบ กลับถูกขู่ว่าจะดำเนินคดีเช่นกัน ตนเองจึงหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตกระทั่งพบว่าคลินิกดังกล่าวเคยโดนตำรวจจับมาแล้ว 2 ครั้ง ในเดือนมีนาคมและเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ได้ประกันตัวออกมาแล้วเปิดใหม่

ส่วนหมอที่ทำการรักษาทราบว่าเป็นหมอปลอม ซึ่งจะเปลี่ยนชื่อของตนเองทุกครั้งที่ทำการเปิดคลินิกใหม่ เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดมากกว่า 5 คน โดยในวันนี้ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อแจ้งความดำเนินกับหมอปลอมในจังหวัดนครปฐมต่อไป